4 địa chỉ bánh tráng cuốn thịt heo ngon, giá bình dân cho những ngày Hà Nội mưa nắng thất thường

Vừa có thịt thà, vừa nhiều rau lại lạ miệng, mát ruột, bánh tráng cuốn thịt heo chính là món ăn vô cùng được ưa chuộng trong những ngày Hà Nội mưa nắng thất thường thế này.

Vừa có thịt thà, vừa nhiều rau lại lạ miệng, mát ruột, bánh tráng cuốn thịt heo chính là món ăn vô cùng được ưa chuộng trong những ngày Hà Nội mưa nắng thất thường thế này.

Đà Nẵng Quán

Quán chuyên các món Đà Nẵng như bánh tráng cuốn thịt heo, nem lụi, bò né... trong đó nổi bật nhất phải kể đến bánh tráng cuốn thịt heo. Quán phục vụ cả 2 phiên bản heo luộc và heo quay, trong đó món heo quay được nhiều người khen vì tẩm ướp thơm, bì giòn, tỉ lệ mỡ - nạc hợp lý.

Ngoài ra mắm nêm, rau sống ăn kèm ở đây cũng nhận được nhiều lời khen là sạch sẽ, vị giống vị mắm Đà Nẵng. Một điểm cộng nữa là không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có điều hoà nên rất hợp cho những ngày nắng nóng. Tuy vậy quán này khá đông nên buổi trưa dễ hết bàn. Giá đồ ăn trung bình từ 30 đến 60 ngàn đồng, có dịch vụ ship hàng.

Địa chỉ: 79 Trung Hòa

Bánh tráng cuốn thịt heo Nguyễn Tuân

Ở đoạn giữa phố Nguyễn Tuân có một quán bánh tráng cuốn thịt heo rất ngon mà giá lại bình dân mới mức giá chỉ dưới 45 ngàn/suất. Bánh tráng ở đây có 2 loại là bánh tráng cuốn thịt luộc và bánh tráng cuốn thịt quay mỡ - nạc vừa phải, miếng khá lớn. Tuy nhiên, thịt heo luộc đôi lúc thái miếng có phần hơi mỏng, ăn chưa thực sự đã miệng.
 

Điểm cộng của quán này nằm ở rau ăn kèm. Đĩa rau ở đây siêu đầy đặn với hơn chục loại rau để thực khách tha hồ cuốn cuốn, chấm chấm. Ngoài ra mắm nêm của quán cũng khá vừa miệng. Về không gian, quán có 3 tầng lầu, các tầng trên có lắp điều hòa nhưng mỗi tầng đều nhỏ, sức chứa không lớn. Giá cả bánh tráng cuốn thịt heo của quán khoảng 45 ngàn/suất. Ngoài món này, quán còn phục vụ thêm mì Quảng.
 

Địa chỉ: 67 Nguyễn Tuân

Gạch Quán

Gạch Quán nằm ở đầu một con ngõ trên đường Phạm Ngọc Thạch. Quán chuyên bán một số món đặc sản của Đà Nẵng như bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, nem lụi, trong đó được ưa thích hơn cả là bánh tráng cuốn thịt heo.

Một phần bánh tráng thịt heo ở đây được đánh giá khá cao bởi lượng thịt khá nhiều, miếng thịt khá dày, không bị cảm giác lướt quá hàng thịt, thêm vào đó đĩa rau cực đầy đặn và da dạng, đủ để bạn thỏa sức ăn mà không lo nửa chừng hết rau.

Điểm trừ của quán là không gian nhỏ lại ít bàn nên dù cho điều hòa đi nữa, vào những nắng nóng, vẫn khó có thể thấy thoải mái. Bù lại quán này có chính sách miễn phí vận chuyển với những đơn giản có giá từ 220 ngàn trở lên. Giá bánh tráng cuốn thịt heo ở quán này là 40 ngàn/suất heo luộc, 50 ngàn/suất heo quay.

Địa chỉ: 6C Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch

 Habibi Hoàng Bèo

Có thể nói, đây là một trong những hệ thống bánh tráng cuốn thịt heo lớn nhất ở Hà Nội với rất nhiều chi nhánh khác nhau. Dù món được nhiều người ưa thích nhất cũng như nghĩ đến nhất khi nhắc đến Hoàng Bèo là bánh tráng thịt heo nhưng thực ra hệ thống này có khác nhiều món đặc sản miền Trung như bánh bột lọc, nem lụi, mì Quảng. Thậm chí có thêm cả một vài loại lẩu như bò nhúng dấm để đáp ứng nhu cầu của nhiều thực khách.

 

Có thể nói hệ thống của Habibi Hoàng Bèo phục vụ khá chuyên nghiệp, bàn ghế tươm tất, có điều hòa. Về bánh tráng cuốn thịt heo, phần ăn được nhận xét là thịt thái miếng khá dày, mắm nêm pha cũng vừa miệng. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, mỗi cơ sở khác nhau đôi khi sẽ có sự chênh lệch trong đồ ăn cũng như cách phục vụ.
 

 

Về mức giá, đồ ăn của hệ thống này khá bình dân, một phần bánh tráng cuốn thịt heo luộc giá 50 ngàn, thịt heo quay giá 58 ngàn. Các đồ ăn khác trung bình từ 40 ngàn. Một điểm thú vị nữa là quán này có bán mắm nêm riêng để mang về, khá tiện cho những người mê bánh tráng cuốn thịt heo nhưng không muốn ăn ở ngoài.

Địa chỉ: 111 Láng Hạ; 82 Vũ Trọng Phụng...

Theo Helino


bánh tráng cuốn thịt heo

quán ăn ngon

đặc sản vùng miền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.