‘Bay’ tự do giữa trời Đà Nẵng

Sở hữu độ cao kỷ lục 30m tương đương tòa nhà 10 tầng, đồng thời tích hợp hàng loạt thử thách mới “cực chất”, Bức tường Tiger hứa hẹn sẽ thu hút hơn 10.000 bạn trẻ Đà Nẵng tham gia chinh phục.


Trong hành trình phía Nam sau khi đã đi qua 2 thành phố Cần Thơ và Quy Nhơn, Bức tường Tiger sẽ chào đón các bạn trẻ Đà Nẵng từ 9:00-21:30 trong 3 ngày 13-14-15/7 (vào cửa tự do).


Trải nghiệm “bay” trong không trung ở độ cao 15m chỉ có ở Bức Tường Tiger 2018.


Nhiều trò chơi từng làm mê hoặc khán giả những năm trước cũng được tăng thêm một cấp độ “bản lĩnh” gồm có Leo Phức hợp, Bức Tường Nhện, Leo Thang Dây, Chinh phục Thác Nước…


Sự kiện năm nay ra mắt công chúng hàng chục trải nghiệm độc đáo mang tính đột phá lần đầu tiên “trình làng” như Bun-Abseiling, Vượt Chướng Ngại Vật và Cầu Thăng Bằng, Đường Hầm Xoay, Tường Cong...


Thử thách Vượt chướng ngại vật


Trước khi chinh phục Thác nước, các bạn trẻ sẽ vượt qua thử thách Tường Cong


Đánh dấu cột mốc 100.000 người tham gia, BTC vừa cho ra mắt ứng dụng Tiger Wall để người chơi có thể đăng ký thành viên và giữ chỗ trước các suất chơi với khung giờ theo ý muốn. Độc giả có thể tải App tại (iOS) https://goo.gl/sRB8dm

(Android): https://goo.gl/ASmbsT

Theo thông báo của BTC, đến thời điểm hiện tại đã có hơn 3.000 người đăng ký trên App này để nhận code vé Fast-Pass cho các suất chơi của cả 3 ngày sự kiện tại Đà Nẵng, trong đó có Á hậu Mâu Thủy đăng kí suất chơi vào chiều 15/7/2018.


Mâu Thủy là một trong những sao đầu tiên đăng kí tranh tài tại sự kiện thông qua ứng dụng Tiger Wall.


Tiger Beer cũng không quên lan tỏa thông điệp “Uống có trách nhiệm” đến rộng rãi các bạn trẻ tại sự kiện này.

Thông tin về Bức Tường Tiger được cập nhật liên tục tại www.facebook.com/TigerBeerVN

Thúy Ngà

 


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.