Bí quyết làm trứng cuộn chuẩn ngon tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Món trứng cuộn thơm ngon hấp dẫn với cách làm đơn giản cực kì.

Món trứng cuộn thơm ngon hấp dẫn với cách làm đơn giản cực kì.

Nguyên liệu

3 quả trứng cỡ vừa

1 thài súp sữa tươi không đường

1 thìa súp hành tây thái nhỏ

1 thìa súp cà rốt thái nhỏ

1 thìa súp hành lá thái nhỏ

Một ít muối và hạt tiêu

Cách làm

Bước 1

Đầu tiên đập trứng vào tô, thêm muối và sữa, khuấy đều sau đó rây qua rây để loại bỏ phần bong bóng khí. Tiếp theo cho hành tây, cà rốt, hành lá vào trộn đều lên. Đặt chảo lên bếp, cho chút dầu thực vật láng đủ mặt chảo, sau đó đổ 1 muôi trứng vào, láng đều trứng khắp mặt chảo.

Bước 2

Khi thấy phần diềm trứng bắt đầu chín, nhẹ nhàng cuộn trứng lại, lưu ý không cuộn hết trứng mà chưa lại chừng 1/4 mặt chảo đồng thời phải cuộn khi mặt phía trên của trứng chưa chín, hỗn hợp trứng vẫn còn hơi loãng.

Bước 3

Sau đó kéo miếng trứng về sát phần cạnh chảo vừa trống rồi đổ tiếp một muôi trứng vào để phần trứng mới đổ nối tiếp phần trừng bớt lại chưa cuộn.

Sau đó thực hiện tương tự như các bước ở trên cho tới khi phần trứng cuối cùng thì cuộn hết lại. Chiên trứng thêm 3 phút là trứng chín hoàn toản. Có một điểm bạn cần lưu ý là nên đổ các phần trứng mỏng, láng mặt chảo như vậy cuộn trứng sẽ có nhiều lớp, lúc cắt ra sẽ đẹp và hấp dẫn hơn.

Bí quyết làm trứng cuộn chuẩn ngon tưởng không dễ mà dễ không tưởng - Ảnh 5.

Chúc bạn ngon miệng với món trứng cuộn này nhé!

Theo Helino


món ăn từ trứng

trứng cuộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.