Bỏ túi những nơi quẩy Halloween "siêu độc, siêu dị" ở Sài Gòn

Những địa điểm sau hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một mùa Halloween thú vị nhất.

Những địa điểm sau hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một mùa Halloween thú vị nhất.

Công viên Lê Thị Riêng (quận 10)

Tiểu cảnh Halloween ở Công viên Lê Thị Riêng vào các năm trước

Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn các tín đồ cosplay hóa trang. Các hoạt động vui chơi nơi này diễn ra khá sôi nổi và hoành tráng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ tràn ngập “ma quỷ” vào đêm 31/10 sắp tới

Với không gian rộng rãi, thoáng mát đây chính là địa điểm có sức hút nhất đối với giới trẻ Sài thành. Bạn có thể thỏa sức trong trang phục ma quái, rùng rợn hay quậy tưng bừng bên cạnh bạn bè mà không phải lo ngại gì cả.

Phố Tây Bùi Viện (quận 1)

Với việc trở thành phố đi bộ hằng đêm, phố Tây Bùi Viện giờ đây chắc hẳn sẽ có không ít “ma quỷ” dạo bộ đêm Halloween

Một nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn những bộ trang phục Halloween đa sắc màu của những du khách. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí cũng rất đa dạng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Công viên Đầm Sen (quận 11)

Những bạn trẻ hóa trang Halloween cực rùng rợn tại Công viên Đầm Sen các năm trước

Hằng năm, đêm hội Halloween tại đây thu hút hàng ngàn người đến vui chơi thỏa thích. Các hoạt động ăn uống được huy động tối đa công suất để phụ vụ du khách thâu đêm. Hơn nữa, các trò chơi cảm giác mạnh nơi đây cũng không kém phần hấp dẫn.

AEON Mall Bình Tân (quận Bình Tân)

AEON Mall Bình Tân

Những quả bí ngô hay những hình tượng ma quái được trang trí hết sức công phu. Hầu hết các gian hàng nơi đây cũng được khoác lên mình những bộ cánh đậm chất Halloween. Đây quả là nơi phù hợp để tìm đến vui chơi, vừa không quá đông đúc lại có nhiều trò hấp dẫn.

Crescent Mall (quận 7)

Crescent Mall sẽ tổ chức sự kiện “Truy tìm kho báu” vào dịp Halloween 2017

Có rất nhiều gian hàng và phụ kiện hóa trang cho bạn thỏa sức lựa chọn. Một địa điểm không tồi để cùng nhau mua sắm, ăn uống, chụp ảnh vui chơi cùng bạn bè.

Theo Dân Việt


Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.