Clip mẹo bóc tỏi thần tốc trong một giây hút 22 triệu lượt xem

Hàng trăm nghìn người xôn xao tán dương, bình luận về mẹo bóc tỏi nhanh mới được chia sẻ trên mạng xã hội...

Hàng trăm nghìn người xôn xao tán dương, bình luận về mẹo bóc tỏi nhanh mới được chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó có các chuyên gia ẩm thực và người nổi tiếng.

Mới đây, nhiều người dùng mạng xã hội Twitter xôn xao chia sẻ và bình luận đoạn phim bóc tỏi trong nháy mắt của thành viên tên VpestilenZ.

“Với kinh nghiệm nấu rất nhiều món ăn Hàn Quốc, đây là phương pháp bóc tỏi hiệu quả nhất”, người này viết khi đăng tải clip hướng dẫn.

Thao tác bóc vỏ từng tép tỏi của thành viên này chỉ tốn khoảng 2 giây. Bạn chỉ cần sử dụng đầu nhọn của một con dao nhỏ. Ngay sau đó, đoạn phim dài 25 giây hút gần 400.000 lượt thích và hơn 16 triệu lượt xem. Hầu hết dân mạng đến từ nhiều quốc gia trầm trồ ngạc nhiên trước phương pháp mới mẻ, nhanh gọn này.

Clip mẹo bóc tỏi thần tốc trong một giây hút 22 triệu lượt xem-1
Sau thời gian đăng tải, clip thu hút trên 22 triệu lượt xem.


Hai nhân viên của tờ Huffington Post đã thử nghiệm và xác nhận tính hữu hiệu của phương pháp bóc tỏi này. Nhiều người dùng mạng xã hội cũng áp dụng cách bóc tỏi mới ngay tại nhà và thành công với đầu mũi kéo.

Đa số các ý kiến bình luận đều bày tỏ sự khen ngợi cho người nghĩ ra ý tưởng này cùng lời cám ơn về chia sẻ hữu ích. Thành viên Master Bismuth tán dương: “Cách bóc tỏi này thật thần kỳ. Nếu biết sớm hơn, gia đình tôi đã có thể ăn tỏi nhiều hơn. Tôi luôn lười bóc tỏi”.

“Chồng tôi sẽ không đồng ý cho tôi thử cách bóc tỏi này. Tôi luôn gặp vấn đề với các loại dao, kéo sắc”, thành viên Jacqueline Prester bình luận.

“Có ai bóc tỏi nhanh bằng cách đập dập tỏi sau đó nhặt vỏ ra ngoài không? Cách trên chỉ dùng trong trường hợp bóc ít tỏi. Nếu phải bóc số lượng lớn, bạn nên đập dập sẽ nhanh hơn”, người mang biệt danh P1nt1nho nêu ý kiến.

Clip mẹo bóc tỏi thần tốc trong một giây hút 22 triệu lượt xem-2
"Sau khi áp dụng thành công mẹo mới, tôi cảm thấy như bị lừa khi không biết cách bóc tỏi này sớm hơn", thành viên Patrick Alba tiếc nuối.


Những người yêu thích tỏi trong nhiều món ăn luôn tìm cách bóc tỏi nhanh và hiệu quả nhất. Lớp vỏ tỏi “khó nhằn” khiến không ít người nội trợ ngần ngại bóc khi mỏng và dính sát vào từng tép.

Biên tập viên mục ẩm thực của Huffington Post sau khi luyện tập nhuần nhuyễn cách bóc tỏi này tự tin khẳng định: “Giờ tôi đã tự tin bóc tỏi nhanh hơn trước nhiều rồi”.

Trước đó, dân mạng và người yêu nội trợ luôn áp dụng những cách bóc tỏi như lắc trong lọ thuỷ tinh, quay lò vi sóng... Những cách này giúp lột sạch vỏ tỏi trong khoảng 10 giây. Liệu cách bóc tỏi mới khi dùng đầu dao nhọn này có trở nên phổ biến?

Mẹo bóc tỏi nhanh trong một giây gây xôn xao dân mạng Đoạn phim ngắn chia sẻ cách bóc tỏi nhanh thu hút hàng trăm nghìn người khen, tranh cãi tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất.

 


Theo Zing 


Cộng đồng mạng

tỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.