Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!

Số lần làm món ăn siêu to khổng lồ thất bại của Bà Tân Vlog cứ ngày một tăng lên...

Số lần làm món ăn siêu to khổng lồ thất bại của Bà Tân Vlog cứ ngày một tăng lên...

Đã quá quen với những món ăn siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog, có lẽ điều khán giả chờ đợi bây giờ không còn là món gì nữa mà là xem bà làm có thành công hay không. Nguyên nhân cũng bởi số lần bị thất bại của bà Tân trong thời gian gần đây cứ tăng lên một cách "chóng mặt". Điển hình như mới đây, món cơm cháy mỡ hành siêu to khổng lồ của bà cũng chính thức thất bại, ghi thêm tên vào danh sách những món mà bà Tân làm bị "toang".

Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-1

Theo chia sẻ của bà Tân, bà đã phải chuẩn bị tới 10kg gạo để làm món cơm cháy siêu to khổng lồ này. Sau khi đồ gạo thành xôi, bà nén vào một chiếc khuôn cực to, chờ tận 2 ngày cho cơm khô. Chiếc "bánh cơm cháy" siêu to khổng lồ sau đó được cho vào chảo để chiên lên. Vì kích thước quá khủng nên mọi công đoạn đều rất khó khăn. Khó nhất có lẽ là khi phải lật để cho 2 mặt chín đều. Chính bà Tân cũng cảm thấy lo lắng và phải "rào" trước là nếu không thành công thì "các cháu đừng cười bà nhé".

Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-2Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-3Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-4Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-5
 

Và thế là... bà không thành công thật...

Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-6

Món cơm cháy sau khi lật đã vỡ toang thành nhiều mảnh. Dù vậy, bà Tân vẫn hoàn thành với phần mỡ hành và ruốc thơm lừng để các bà cháu có một bữa liên hoan thật vui vẻ. Cơm cháy ăn vẫn giòn tan dù hơi vỡ thành nhiều mảnh chứ không còn nguyên vẹn. Nhưng thôi, vui là được rồi nhỉ?!!

Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-7Cơm cháy siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog vỡ tan tành, một lần nữa bà lại thất bại rồi!-8


Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/lai-toang-roi-com-chay-sieu-to-khong-lo-cua-ba-tan-vlog-vo-tan-tanh-mot-lan-nua-ba-lai-that-bai-roi-220191412213158105.htm

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.