Công thức làm bánh trung thu không đường - vụng mấy cũng làm được

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm bánh trung thu không đường:

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm bánh trung thu không đường:

- 450g khoai tây

- 2g muối

- 40g nam việt quất khô hoặc nho khô

Bước 1

Khoai tây gọt vỏ thái lát mỏng rồi cho vào nồi hấp chín. Lấy khoai tây ra tô rồi nghiền mịn, tiếp đó cho muối vào trộn đều.

Bước 1a

Thêm nam việt quất khô vào trộn đều.

Bước 2

Chia bột khoai tây đã trộn thành từng viên nhỏ khối lượng khoảng 80g rồi viên tròn lại. Dùng cọ quét một ít dầu ăn lên khuôn bánh trung thu. Cho viên bánh vào khuôn.

Bước 3

Ép bánh xuống khay nướng đã lót giấy nướng. Cho khay bánh vào lò nướng ở 180 độ C trong khoảng 15 phút là được. (Bạn nhớ làm nóng lò trước khi nướng bánh).

Nếu bạn đã quá quen với các món bánh trung thu vị ngọt ngào thì với món bánh trung thu khoai tây lại là một vị mới lạ pha chút mặn ngọt. Với món bánh này bạn chỉ mất khoảng 30 phút là đã có những chiếc bánh trung thu ngon đẹp dành tặng bé yêu rồi!

Công thức làm bánh trung thu không đường - vụng mấy cũng làm được - Ảnh 5.
Theo Trí thức trẻ

bánh trung thu

rằm tháng 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.