Đăng ảnh tai nạn nhớ đời khi nấu mì, cô gái khiến dân mạng vừa đồng cảm vừa tranh cãi: Đến món dễ làm nhất mà cũng “toang” được ư?

Đã bao giờ bạn trải qua sự cố hi hữu khi nấu mì gói như cô gái dưới đây chưa?

Kể từ ngày hội "Ghét bếp" ra đời, mạng xã hội lại được dịp chứng kiến biết bao phen nấu ăn "đi vào huyền thoại". Có thể khẳng định rằng giờ lên mạng xem những bức ảnh thảm hoạ ăn uống được dân tình khắp nơi chia sẻ mới là giải trí nhất. Thế nên, ngày càng có nhiều người tập tành vào bếp để rồi kết cục đều "toang" như nhau.

Trong tất cả các món ăn, mì gói được xem là thứ dễ nấu nhất rồi còn gì! Ấy vậy mà một số người thuộc hội "gái vụng về - trai hậu đậu" vẫn có thể gây ra những phen khiến dân mạng phải cười ra nước mắt. Điển hình là cô gái dưới đây.

"22h đêm đói dã man không ngủ được nên dậy kiếm mì ăn, trong nhà còn mỗi 1 hộp này. Lần đầu tiên ăn mì spaghetti, đang hoan hỉ phát hiện ra nhà sản xuất quá ư thông minh khi để mấy cái lỗ cho mình đổ nước ra, ai dè cái kết ĐẮNG NGHÉT!!! Phải làm sao tiếp đây mọi người?" – cô gái chia sẻ trên bài đăng.

Đăng ảnh tai nạn nhớ đời khi nấu mì, cô gái khiến dân mạng vừa đồng cảm vừa tranh cãi: Đến món dễ làm nhất mà cũng toang” được ư?-1

Bài chia sẻ về một tai nạn hi hữu lúc nấu mì của một cô gái đang nhận được sự quan tâm lớn trên Facebook.

Nhanh chóng, bài đăng thu về tới 8,9k reactions, 2,5k bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Bên dưới, ai cũng bày tỏ sự đồng cảm với cô bạn chủ thớt. Ai cũng biết bên cạnh loại mì nước quen thuộc, mì xào khô cũng là món rất được nhiều người ưa chuộng vì ăn đỡ ngán. Tuy vậy, khi nấu ai cũng phải trải qua công đoạn đổ phần nước ra ngoài, và đây là lúc khiến bao "thảm hoạ" xảy ra.

Đăng ảnh tai nạn nhớ đời khi nấu mì, cô gái khiến dân mạng vừa đồng cảm vừa tranh cãi: Đến món dễ làm nhất mà cũng toang” được ư?-2

Hộp mì mà cô gái sử dụng có thiết kế cả phần lỗ nhỏ trên nắp để người dùng dễ dàng đổ phần nước bên trong ra ngoài. 

Trong ảnh, do chủ quan phần nắp hộp mì có những lỗ nhỏ để người dùng dễ chắt nước ra mà cô nàng hậu đậu để rơi luôn cả phần mì xuống bồn rửa chén. Hỏi mọi người nên xử lý ca này như thế nào, kết quả ai cũng đùa vui đáp lại rằng… hãy nhanh tay gắp mì lên lại, rửa sơ qua nước để ăn cho đỡ thấy uổng!

Đăng ảnh tai nạn nhớ đời khi nấu mì, cô gái khiến dân mạng vừa đồng cảm vừa tranh cãi: Đến món dễ làm nhất mà cũng toang” được ư?-3

Thế nhưng tay chân lóng ngóng, vụng về làm sao mà cả nửa hộp mì rơi ra bồn rửa chén mất rồi!

Comment bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự đồng cảm với cô gái, một số khác lại trách chủ bài đăng đến cả việc nấu mì gói cũng làm không xong:

- Huyền Sinh: "Mình đã từng bị lừa vì cái lỗ này nè, thế là cũng mất hết nửa hộp mì vào bồn rửa bát!"

- Ngọc Ngà: "Cầm bằng 2 tay rồi đổ nước thì làm sao nó bung nắp ra được mà rơi mì. Đằng này 1 tay còn cầm điện thoại chụp ảnh mà, bảo sao không rớt."

- Nguyễn Bích Ngọc: "Nhìn ảnh mà mình nhớ lại một kỷ niệm, vì giữ tay không chặt nên mì rơi hết xuống bồn rửa bát. Xong mình nhặt lên lại rồi rửa sơ qua nước sôi, sau đó tiếp tục trộn sốt và đem lên cho cậu em trai ăn. Và nó khen ngon tới tấp mọi người ạ. Giờ nhắc lại vẫn buồn cười!"

- Quynh Thi Nguyen: "Tui vẫn dùng cái nắp ấy để đổ bình thường mà, cứ đậy chặt vào rồi hãy đổ, chẳng sợi nào bị rớt ra luôn ấy. Do chủ thớt hậu đậu thôi!"

Đăng ảnh tai nạn nhớ đời khi nấu mì, cô gái khiến dân mạng vừa đồng cảm vừa tranh cãi: Đến món dễ làm nhất mà cũng toang” được ư?-4

Bên dưới phần bình luận, một số người khác cũng bày tỏ sự đồng cảm với cô nàng khi nhìn cảnh thấy cảnh thế này! - (Ảnh: Huỳnh Trúc Ngọc, Hieu Le)

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-anh-tai-nan-nho-doi-khi-nau-mi-co-gai-khien-dan-mang-vua-dong-cam-vua-tranh-cai-den-mon-de-lam-nhat-ma-cung-toang-duoc-u-2202024521304335.htm

cách nấu mì ngon

mì ăn liền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.