Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi "đánh chén" ngày mưa gió

Không chỉ có mỗi ốc quê luộc, xào, trứng cút lộn, nem chua rán như hàng nghìn quán ốc khác ở Hà Nội..

Không chỉ có mỗi ốc quê luộc, xào, trứng cút lộn, nem chua rán như hàng nghìn quán ốc khác ở Hà Nội, 4 địa chỉ ốc được gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến chị em thỏa mãn cơn thèm.

Ốc Na Sài Gòn

Đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ mà bất kỳ tín đồ mê ốc Hà thành nào cũng nên thử. Nằm trên con phố Thái Hà đông đúc nhộn nhịp, Ốc Na khá gần các tòa cao ốc, văn phòng, cửa hàng... tiện lợi cho chị em ghé qua ăn khi tan sở.

Quán mang phong cách miền Nam, bởi vậy thực khách sẽ được thưởng thức khá nhiều món lạ miệng, gia tăng không ít phần kích thích.

Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-1Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-2Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-3

Có thể điểm qua một số món ngon được ưa chuộng tại đây như gỏi ốc giác, ốc len xào dừa, móng tay xào rau muống, sò vẹo nướng phô mai… bên cạnh đó còn có cháo và cơm rang trứng kiến cực thơm. Địa chỉ này đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt của thực khách về không gian cũng như chất lượng món ăn.

Địa chỉ: 296 Thái Hà

Giờ mở cửa: 10h – 22h30

Chi phí từ: 100.000 - 200.000 đồng

Hường Ốc

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hường Ốc cũng được hội chị em sành ăn tại Hà Nội nhắc tới không ít. Toạ lạc ở con phố không quá sầm uất – Võ Thị Sáu, nhưng quán luôn thu hút một lượng đông đảo thực khách tới hàng ngày. Đơn giản, tại đây có những món ăn vặt ngon tuyệt, đặc biệt hợp trời mưa gió se lạnh.

Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-4Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-5

 

Có thể điểm qua những cái tên gọi như ốc móng tay nướng mỡ hành, tôm cocktail, ốc sư tử nướng, ngao xào bơ tỏi và món miến xào hải sản cũng được chế biến khá ngon… Đó chính là những thứ đã tạo nên thương hiệu của Hường Ốc trong thời gian qua.

Không gian tại quán cũng tạo cho thực khách sự gần gũi khi vẫn giữ được nhiều hương vị "vỉa hè", phục vụ cũng niềm nở nhiệt tình với khách hàng, được xem là điểm cộng quan trọng để bất kì ai dù chỉ ghé qua cũng thấy thoải mái.

Địa chỉ: 12 Võ Thị Sáu

Giờ mở cửa 15h00 – 23h00

Mức chi phí 100.000 - 150.000 đồng

Ốc Bụi Sài Gòn

Nếu ưa thích những quán ốc mang phong vị Sài Gòn, bạn có thể ghé qua phố Mai Hắc Đế. Tại đây, những món chính đều xoay quanh các loại ốc có hương vị thơm nồng như ốc bông, ốc cà na hay ốc điếu. Bên cạnh đó còn có sò dương và sò huyết được chế biến theo nhiều cách phong phú khác nhau, có thể là nướng muối ớt, xào bơ cay, rang me… đủ để chiều lòng tất cả chị em.

Ốc chế biến xong được trang trí rất đẹp mắt, mang ra cho thực khách thưởng thức với mùi vị thơm phức nóng hổi, hấp dẫn vô cùng. Ngồi ngắm đường phố nhộn nhịp, trò chuyện bên mâm ốc ngon lành, còn gì hạnh phúc hơn đúng không chị em?

Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-6Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-7

Địa chỉ: 161 Mai Hắc Đế

Giờ mở cửa 10h30 – 23h00

Mức chi phí: 100.000 - 150.000 đồng

Ốc Lan Béo

Không chỉ đơn thuần là ốc, quán Lan Béo trên phố Đặng Văn Ngữ với càng cù kỳ rang muối hay xào me, Chang Chang hấp Thái, càng cua hấp… chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-8Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-9Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-10Điểm mặt 4 quán ốc ngon, menu phong phú mà giá lại mềm, chị em Hà Nội mau rủ nhau đi đánh chén ngày mưa gió-11

Nơi đây cũng là một điểm hẹn lý tưởng dành cho các bạn trẻ, hoặc chị em văn phòng vào cuối giờ chiều để có thể ngồi la cà và thưởng thức chút hương vị cay cay, ngọt ngọt đến từ bảng menu vô cùng phong phú các chủng loại mà nhà hàng sở hữu.

Địa chỉ: 2B Đặng Văn Ngữ

Giờ mở cửa 15h00 – 23h00

Mức chi phí: 100.000 - 150.000 đồng

 

Theo Helino


món ốc

quán ăn ngon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.