Khoe được chồng khen mâm cơm hoàn hảo, vợ trẻ bị chị em dội ngay "gáo nước lạnh" chỉ vì đĩa tôm

Cứ tưởng mâm cơm hoàn hảo của mình sẽ được chị em khen ngợi, ai ngờ người vợ trẻ lại nhận về những lời khá phũ phàng.

Cứ tưởng mâm cơm hoàn hảo của mình sẽ được chị em khen ngợi, ai ngờ người vợ trẻ lại nhận về những lời khá phũ phàng.

Chẳng cần phải nói nhiều thì ai cũng biết mâm cơm hàng ngày đóng vai trò quan trọng như thế nào trong cuộc sống. Nó không chỉ cung cấp năng lượng cho mỗi người sau một ngày học tập và lao động căng thẳng mà còn đem lại những giây phút cả nhà quây quần bên nhau. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây chính là một cách để "giữ lửa" hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên việc phải nấu cơm hàng ngày lại khiến không ít người cảm thấy đau đầu vì câu hỏi: "Hôm nay ăn gì?". Lúc này những bài viết chia sẻ mâm cơm của các bà nội trợ khác sẽ là cứu cánh dành cho chị em. Thế nhưng không phải bữa ăn ngon lành nào cũng được chị em ủng hộ. Câu chuyện của chị M.T dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, chị M.T đã đăng ảnh mâm cơm nhà mình cùng với chia sẻ: "Mâm cơm nhà em hôm nay ạ. Không biết mọi người thế nào chứ hôm nào em cũng được chồng khen mâm cơm. Lúc nãy bê ra xong chồng em còn bảo: "Mâm cơm hoàn hảo nhất trên đời đây rồi. Vợ anh giỏi quá!". Nghe mà sướng quá các mẹ ạ! Mời mọi người ăn với nhà em nhé!"

Khoe được chồng khen mâm cơm hoàn hảo, vợ trẻ bị chị em dội ngay gáo nước lạnh chỉ vì đĩa tôm-1

Mâm cơm nhà chị M.T.

Quả thực mâm cơm của chị M.T khá bắt mắt với tôm hấp, cá rán, rau bí xào tỏi và canh bí. Các món ăn đều trông rất ngon lành và hấp dẫn. Vì vậy mà các chị em đã dành rất nhiều lời khen cho mâm cơm này:

- Mâm cơm thế này thì em cũng khen hoàn hảo chứ đừng nói chồng chị. Nhìn đã mắt quá trời ơi!

- Ngon quá! Bạn khéo tay còn chồng lại giỏi nịnh. Chúc mừng hạnh phúc gia đình nhé!

- Dù là một tín đồ của thịt nhưng nhìn mâm cơm này em cũng phải nuốt nước miếng rồi. Giỏi quá ạ!

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì không ít người tỏ vẻ không đồng tình lắm. Thậm chí họ còn nói rõ rằng nhìn đã không muốn ăn vì:

- Nhìn râu tôm để như thế đã thấy không muốn ăn rồi chứ đừng nói là hoàn hảo.

- Mình chỉ thấy lạ là sao không cắt râu tôm đi cho gọn gàng, ngon mắt, ngon miệng?

- Nếu là em thì em cũng không ăn đâu. Nhìn râu tôm để như thế khó chịu chết đi được.

Thực ra chuyện ăn uống hay trình bày như thế nào thường tùy vào thói quen của mỗi gia đình nên cũng không trách người vợ trẻ vì mấy cọng râu tôm được. Thế nên hiện tại mâm cơm của chị M.T vẫn đang nhận được khá nhiều lượt yêu thích từ hội chị em.

 

 

Theo Helino


khoe mâm cơm

món tôm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.