Lần đầu tiên, Hoàng Bách mắng vợ té tát chỉ vì dám để thứ này vào tủ lạnh

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ họ "ngất ngay tại chỗ", "kinh dị"... khi nhìn thấy món ăn này.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ họ "ngất ngay tại chỗ", "kinh dị"... khi nhìn thấy món ăn này.

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách vốn nổi tiếng chiều vợ. Anh còn từng khoe clip vào bếp nấu ăn cho bà xã khiến nhiều cư dân mạng "ghen tị". Tuy nhiên mới đây, tác giả ca khúc Tôi muốn về nhà đã tỏ ra giận dữ khi nấu ăn cho các con theo lời bà xã dặn nhưng mở tủ ra lại thấy món thịt mà anh ghê sợ.

Hoàng Bách bày tỏ: "Khốn kiếp", lần đầu tiên trong đời dám thét lên như vậy qua điện thoại với vợ! Để lại hộp thịt cho ông bố ở nhà nấu cho con gái ăn trưa mà dám nói là bắp bò. Cắt ra thì thấy cả gan cả tim, cả cặp cà còn tươi nguyên... Má ơi, nó là hộp thịt chuột, đặc sản miền Tây nhà bả mới ướp đá gửi lên... Khốn kiếp, rửa hết nửa chai nước rửa tay!"

Lần đầu tiên, Hoàng Bách mắng vợ té tát chỉ vì dám để thứ này vào tủ lạnh-1

Hoàng Bách phát sợ khi lôi trong tủ lạnh ra món thịt chuột. 

Lần đầu tiên, Hoàng Bách mắng vợ té tát chỉ vì dám để thứ này vào tủ lạnh-2

Vốn yêu chiều bà xã nhưng nam ca sĩ đã được nước mắng vợ vì điều này.

Thì ra, Hoàng Bách sợ chuột và không dám ăn thịt chuột nhưng bà xã lại "lừa" anh đó là bắp bò. Hoàng Bách bày tỏ thêm với bạn bè phản ứng của vợ anh khi bị mắng: "Bả kêu bà lộn, rồi cười như mẹ điên!" Nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Anh cũng quen rồi, nhưng là quen thấy chuột đã chín, chứ sống nhăn thế này thì anh chưa dám đụng! Mà hôm nay đụng rồi, có điều rửa tay muốn mòn da luôn!"

Thịt chuột là món ăn khoái khẩu của nhiều người nhưng cũng không ít người sợ, không dám thử một lần trong đời. Nhiều sao Việt và người hâm mộ cũng bày tỏ nhìn hộp thịt mà Hoàng Bách lôi ra từ tủ lạnh mà muốn ngất. Ốc Thanh Vân: "Em chết tại chỗ anh ạ". Lều Phương Anh: "Thề luôn, đọc status xong em rùng mình rơi cả điện thoại vào mặt". Ca sĩ Trung Quân thốt lên: "Kinh dị". Trong khi đó bà xã của đạo diễn Trần Lực lại cho biết bé Bờm nhà mình rất nghiện món này.

 

Lần đầu tiên, Hoàng Bách mắng vợ té tát chỉ vì dám để thứ này vào tủ lạnh-3Lần đầu tiên, Hoàng Bách mắng vợ té tát chỉ vì dám để thứ này vào tủ lạnh-4

Nhiều sao Việt cũng thấy kinh dị với món này.

Món thịt chuột mà vợ Hoàng Bách "giấu" trong tủ lạnh chính là đặc sản của quê hương cô - Đồng Tháp. Chuột đồng, chuột cống nhum ở vùng đất này được chế biến thành nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng, đặc biệt là thịt chuột nướng lu.

Chuột đồng ở đây không hôi như chuột cống, chuột chũi và to hơn chuột nhắt. Chuột cống nhum thì lớn và béo mầm hơn, thịt ngon, mềm, nhiều nạc và không tanh. Có những con nặng cả cân, đem quay lu vàng ruộm trông giống như heo sữa nướng. Rất nhiều du khách đi du lịch Đồng Tháp muốn thử qua món ngon lạ miệng này.

Lần đầu tiên, Hoàng Bách mắng vợ té tát chỉ vì dám để thứ này vào tủ lạnh-5

Thịt chuột chính là đặc sản của quê vợ Hoàng Bách. Ngoài nướng ra còn có thể chế biến nhiều cách với thịt chuột như chuột áp chảo, chuột giả cầy, nấu canh chua, xé phay trộn rau răm, xào lá giang, rau ngổ..

 

Theo Khám phá


Hoàng Bách

thịt chuột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.