Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ

Tiệc cưới của Hoàng Oanh gồm những món Đông - Tây kết hợp, đủ tinh tế mà không quá xa hoa như nhiều sao Việt khác.

Tiệc cưới của Hoàng Oanh gồm những món Đông - Tây kết hợp, đủ tinh tế mà không quá xa hoa như nhiều sao Việt khác.

Hoàng Oanh cưới ông xã Mỹ điển trai: Tiệc cưới tinh tế, Đông Tây kết hợp

Trong đám cưới cùng ông xã Tây trẻ đẹp Jack Cole, Hoàng Oanh đã đãi tiệc khoảng 200 khách mời với thực đơn có sự kết hợp của cả ẩm thực phương Đông lẫn phương Tây. Cô chia sẻ đã phải lựa chọn những món ăn cẩn thận nhằm hài lòng quan khách 2 bên, vì bên cạnh người thân, khách khứa của cô còn có gia đình và bạn bè của ông xã từ Mỹ đến Việt Nam.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-1

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-2

Thực đơn cưới gồm những món phương Đông xen lẫn phương Tây, không quá xa hoa.

Nàng Á hậu chọn các món phương Đông gồm: Chả giò bách hoa sốt chua ngọt, lẩu Thái tôm càng baby và phi lê cá tầm sốt cải Hong Kong. Đây đều không phải là những sơn hào hải vị quá xa hoa đắt đỏ nhưng đủ sang trọng và được chế biến một cách tinh tế để hài lòng các vị khách.

Bên cạnh đó là một số món ăn phương Tây quen thuộc như: Bắp bò sốt rượu vang đỏ dùng với bánh mì, súp măng tây xanh hải vị, salad ức vịt đút lò... hợp khẩu vị các vị khách quốc tế. Bên cạnh đó, thực khách được tráng miệng bằng món bánh flan hương vani.

Võ Hạ Trâm lấy ông xã doanh nhân Ấn Độ: Thực đơn nhiều món đắt đỏ, đủ chua cay mặn ngọt

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm tổ chức đám cưới với ông xã Ấn Độ Vikas Chaudhary vào hồi đầu năm. Trong tiệc cưới tại Việt Nam, gia đình nữ ca sĩ khao khách mời nhiều món đắt đỏ, trong đó chủ yếu là hải sản: Món khai vị có cái tên độc đáo - Tam hợp trùng phùng (Gỏi xoài trộn tôm, Gà xào ớt khô, cá chiên giòn với sốt kem Remoulade), Súp hải sản hoàng kim, Cua lột chiên giòn với sốt kem thơm và xa lách bưởi, Tôm sa thuỷ đồng nội, Bào ngư hầm nấm đông cô và cải thìa, Cơm chiên gà cá mặn kiểu Hong Kong, Chè hạnh nhân tàu hũ với long nhãn và xoài.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-3

Võ Hạ Trâm trong ngày cưới.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-4

Chi tiết thực đơn cưới của nữ ca sĩ.

Đặc biệt có thể thấy, Võ Hạ Trâm đã chuẩn vị thức ăn với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt. Đặc biệt là không thể thiếu vị cay, vì gia đình chồng Võ Hạ Trâm là người Ấn Độ nên ăn khá cay. Trong thực đơn có một món "thượng phẩm" đó là bào ngư.

Được biết giá đãi tiệc tại khách sạn sang trọng nơi Võ Hạ Trâm tổ chức hôn lễ cũng không hề rẻ. Theo đó, một bàn tiệc có giá giao động từ 15 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-5

Một số món ăn trong tiệc cưới Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ.

Đám cưới Hà Anh và ông xã Tây: Thực khách trầm trồ vì thực đơn phong phú, đích thân cô dâu lựa chọn

Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh để lại nhiều ấn tượng như màn đưa dâu độc đáo bằng máy bay trực thăng, không gian trang hoàng đẹp như mơ trên bãi biển Đà Nẵng. Bên cạnh đó, thực khách tham dự lễ cưới của Hà Anh cũng phải trầm trồ bởi một thực đơn khá phong phú.

Tiệc cưới được tổ chức theo kiểu buffet. Tại quầy ẩm thực, ekip bếp phải chuẩn bị một con đường riêng với xe chuyên dụng để đưa được chiếc chảo gang lớn ra bãi biển, phục vụ riêng cho tiệc tại quầy. Hà Anh đặc biệt yêu cầu các đầu bếp của khu resort phải thực hiện nấu nướng và phục vụ trực tiếp trước mặt các khách mời để đảm bảo các món ăn luôn tươi ngon và nóng sốt.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-6

Hà Anh và chồng Olly trong đám cưới ở biển Đà Nẵng.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-7

Thực đơn với rất nhiều món được tổ chức theo dạng buffet.

Thực đơn lễ cưới được siêu mẫu Hà Anh cùng chồng đích thân chọn lựa với các món nổi bật như: Tôm hùm nướng phô mai, bò kobe sốt tepanyaki được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Ngoài các món ăn kiểu Tây, Hà Anh cùng ekip của khu resort còn thêm vào các món gỏi Việt nhằm giới thiệu tới các vị khách quốc tế những nét tinh hoa của ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt món tráng miệng thì có bánh lavas cake đòi hỏi những kỹ thuật làm công phu không hề dễ dàng nhưng đã được thực hiện hoàn hảo cho các khách mời của siêu mẫu và chồng.

Lấy chồng ngoại quốc, Hoàng Oanh khao tiệc tinh tế, 2 sao Việt khác xa hoa đắt đỏ-8

 Hà Anh đặc biệt yêu cầu các đầu bếp phải thực hiện nấu nướng và phục vụ trực tiếp trước mặt các khách mời.

 

Theo Khám phá


thực đơn đám cưới

Á hậu Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.