Nhớ mãi một Đà Nẵng văn minh và thân thiện!

Kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng - nơi mà được ví là thiên đường du lịch với những bãi biển xanh mát cùng nhiều danh lam thắng cảnh trời phú, tôi vẫn chưa hết cảm giác thích thú khi vừa có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những người thân yêu.

Kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng - nơi mà được ví là thiên đường du lịch với những bãi biển xanh mát cùng nhiều danh lam thắng cảnh trời phú, tôi vẫn chưa hết cảm giác thích thú khi vừa có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những người thân yêu.'

>> Trải nghiệm mùa du lịch

Đà Nẵng vốn nổi tiếng với bãi biển Mỹ Khê. Ở đây bạn có thể thỏa mình dưới làn nước trong xanh, mát lạnh. Nước biển trong vắt, dải cát trắng dài mịn. Đặc biệt, biển Đà Nẵng rất sạch, không có rác, và những quán ăn ở biển rất tươi ngon và giá cả vô cùng phải chăng.


Bãi biển trong xanh, sạch đẹp

Tiếp đến trong hành trình của chúng tôi là Vịnh Lăng Cô – một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng. Bãi biển Lăng cô trong xanh, thơ mộng, xung quanh là núi rừng xanh mát. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những thú vui như câu cá, lặn biển, leo núi...

Một điểm đến thú vị nữa ở Đà Nẵng chính là Cù Lao Chàm. Để đến với Cù Lao Chàm, chúng tôi được đi tàu cao tốc với cảm giác vừa hồi hộp xen lẫn một chút sợ hãi khi ra tận giữa biển mênh mông, bát ngát. Ẩm thực tại Cù Lao Chàm sẽ khiến bạn không thể quên.

Điểm đến tiếp theo của chúng tôi chính là Hội An, nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Tại đây, bạn như được sống lại trong thời cổ ngày xưa bởi Hội An mang những nét cổ kính, mộc mạc của những dãy nhà cổ và hàng loạt chiếc đèn lồng xưa. Và đừng quên trải nghiệm ẩm thực phong phú nơi đây như: mì Quảng, bánh xèo, cao lầu, hến xúc...  

Sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu bạn không đến với Bà Nà Hills. Để đến được với Bà Nà, bạn sẽ phải đi cáp treo - một cảm giác hết sức "phiêu lưu" khi ngồi trong "lồng" và nhìn xuống một bãi biển mênh mông xung quanh toàn núi rừng. Tại đây các bạn sẽ thấy được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân-  hạ- thu – đông. Những kiến trúc mang phong cách Pháp đầy cuốn hút khiến chúng tôi bị choáng ngợp.


Bà Nà Hills - một điểm đến thú vị

Chúng tôi đến với Đà Nẵng vào dịp cuối tuần vì vậy thật may mắn khi được đi dạo lên cầu Rồng vào buổi tối để ngắm rồng phun lửa, phun nước vô cùng ấn tượng. Cầu Rồng là cây cầu thứ 7 bắc qua con sông Hàn nổi tiếng ở Thành phố Đà Nẵng với kiến trúc vô cùng độc đáo.

Bạn cũng đừng bỏ qua Chùa Linh Ứng và bán đảo Sơn Trà nhé! Vì thời gian không cho phép nên chúng tôi chưa kịp đi tham quan hết những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng. Rất tiếc, nhưng lần sau quay lại, nhất định chúng tôi sẽ khám phá hết vẻ đẹp của Đà Nẵng.


Đến với Đà Nẵng là một trải nghiệm du lịch thú vị của ba mẹ con tôi

Thật không ngoa khi ví Đà Nẵng là "thành phố đáng sống". Quả thật, cảnh quan thiên nhiên nơi đây rất biết "lấy lòng" du khách. Không chỉ bị vẻ đẹp của Đà Nẵng "hút hồn" mà cái mà khiến chúng tôi vô cùng thoải mái chính là con người nơi đây. Họ vô cùng thật thà, nhiệt tình, dễ gần và rất dễ mến. Tạm biệt Đà Nẵng nơi mà cuộc sống văn minh, thân thiện và luôn đổi mới.

Những khoảnh khắc chúng tôi đã kịp lưu lại khi đặt chân tới các điểm du lịch không thể bỏ qua tại Đà Nẵng:



Mời các bạn chia sẻ những cảm nhận khi khám phá một vùng đất mới, một điểm du lịch; khi thưởng thức những đặc sản địa phương... bằng cách gửi mail đến  tintuconline@vietnamnet.vn

Lê Phương/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.