Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei

Sinh ra trong gia đình hoàng tộc Brunei, hoàng tử Abdul Mateen không chìm đắm trong nhung lụa mà thường xuyên có những chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống vạn người ao ước.

Sinh ra trong gia đình hoàng tộc Brunei, hoàng tử Abdul Mateen không chìm đắm trong nhung lụa mà thường xuyên có những chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống vạn người ao ước.
 

Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-1


Hoàng tử điển trai của Hoàng gia Brunei nhận được nhiều chú ý. Người này từng gây sốt truyền thông quốc tế khi xuất hiện trong lễ đăng quang Nhật hoàng Naruhito. Sở hữu hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên trang cá nhân, hoàng tử 9X khiến nhiều người trầm trồ vì cuộc sống giàu sang và những chuyến du lịch xa xỉ. 


Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-2


Hoàng tử Brunei là Abdul Mateen (sinh năm 1991), con của Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah và người vợ cũ thứ hai, bà Puan Hij Maryam. Trên trang cá nhân, hoàng tử thường xuyên đăng tải những sở thích cá nhân thường ngày như chơi thể thao, đi du lịch. Abdul Mateen từng khiến dân mạng ghen tỵ khi sử dụng phi cơ riêng đi nghỉ dưỡng. 


Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-3Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-4


Ngoài những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ trên phi thuyền, du lịch mạo hiểm cũng là một trong những thú vui của Abdul Mateen. Trong chuyến đi đến Dubai (UAE), hoàng tử từng chơi trò chơi skydive dành cho giới nhà giàu. Đây là trò chơi nhảy dù từ máy bay ở độ cao khoảng 4.000. Giá trung bình mỗi lượt chơi khoảng gần 600 USD. 

Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-5

Abdul Mateen có niềm đam mê xê dịch khi thường đăng tải những bức hình du lịch cùng bạn bè, gia đình tại nhiều quốc gia khác nhau. Hoàng tử 9X thường xuyên "khoe" thân hình săn chắc, nam tính khi đi biển hay chụp ảnh bên hồ bơi. Bức hình nào trên trang cá nhân của Abdul cũng hút cả trăm nghìn lượt thích, chẳng thua kém bất kỳ ngôi sao hay travel blogger nổi tiếng nào. 


Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-6Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-7

 
Abdul Mateen tham gia vào mọi hoạt động ngoài trời khi đi du lịch. Trong những lần đến châu Âu vào mùa đông, hoàng tử thường cùng bạn bè trượt tuyết. Lặn biển cũng là một trong những hoạt động được Abdul yêu thích. 

Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-8Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-9Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-10Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-11


Chưa từng vướng các scandal tình ái, thường xuyên đi du lịch cùng bạn bè, chơi thế thao giỏi, gia thế khủng, hoàng tử Brunei là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Thay vì ăn chơi, chìm trong nhung lụa hoàng gia, Abdul Mateen lại tận hưởng cuộc sống hết mình qua những chuyến du lịch. 

Những chuyến du lịch đắt tiền vạn người ao ước của hoàng tử Brunei-12


Ngoài thời gian du lịch, Abdul cũng có niềm đam mê thể thao và nuôi những con thú quý hiếm. Hoàng tử từng đại diện cho Brunei tham gia Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) được tổ chức tại Malaysia vào năm 2017 dưới tư cách cầu thủ polo. "Tôi từng ở trong quân đội, vì vậy những hoạt động du lịch, thể thao khiến tôi cảm thấy khỏe khoắn, hạnh phúc. Khi giảm cường độ tập luyện thể thao, tôi cảm thấy cơ thể yếu đi, việc luôn vận động và giữ dáng là điều rất quan trọng đối với tôi", Mateen chia sẻ với trang GQ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-chuyen-du-lich-dat-tien-cua-hoang-tu-brunei-post1016129.html

hoàng tử Brunei

hoàng tộc Brunei

hoàng tử Abdul Mateen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.