Quán cháo cá bán xuyên đêm hơn 20 năm ngon nức tiếng Hà thành

Thưởng thức tô cháo nóng hổi hòa quyện với hương vị đậm đà của thịt cá trắm, thơm dịu mùi rau thơm là những trải nghiệm thú vị về một hàng cháo đã tồn tại hơn 20 năm giữa phố cổ.

Thưởng thức tô cháo nóng hổi hòa quyện với hương vị đậm đà của thịt cá trắm, thơm dịu mùi rau thơm là những trải nghiệm thú vị về một hàng cháo đã tồn tại hơn 20 năm giữa phố cổ.

Quán cháo cá bán xuyên đêm hơn 20 năm ngon nức tiếng Hà thành - Ảnh 1.

Cuối phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có một quán cháo cá ngon nổi tiếng đã hơn 20 năm. Theo nhiều khách hàng, đây là một trong những quán cháo ngon nhất Hà thành. Nhiều người đã ăn cháo ở đây được hơn chục năm. Ban đầu, quán chỉ bán vào buổi tối đến rạng sáng, sau đó mở thêm cả buổi chiều khi đông khách. Điều làm ai cũng nhớ đến quán chính là hương vị thơm ngon đậm đà của cá trắm được quấy với cháo rất vừa vị.

Quán cháo cá bán xuyên đêm hơn 20 năm ngon nức tiếng Hà thành - Ảnh 8.

Khi thưởng thức, bát cháo được trộn đều. Các loại gia vị, rau thơm, thịt cá được quện lại cùng cháo tạo hương vị thơm ngon, béo ngậy, đậm đà mà không hề có mùi tanh.

Quán cháo cá bán xuyên đêm hơn 20 năm ngon nức tiếng Hà thành - Ảnh 10.

Buổi tối trời mát, đặc biệt là những tối mùa đông, được thưởng thức tô cháo nóng hổi, thơm ngon là một trải nghiệm thú vị. Bát cháo có giá 35.000 đồng, vừa bổ dưỡng vừa dễ ăn.


món ngon Hà Nội

cháo cá

món cháo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.