Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc

Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức được chuẩn bị chu đáo với 11 món từ khai vị đến tráng miệng, trong đó có 6 món thuần Việt quen thuộc.

Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức được chuẩn bị chu đáo với 11 món từ khai vị đến tráng miệng, trong đó có 6 món thuần Việt quen thuộc.
 

Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-1


Gà luộc là món ăn chính trong các dịp lễ lớn của người Việt. Tiệc cưới của cầu thủ Phan Văn Đức cũng có món gà luộc lá chanh. Món ăn truyền thống này hấp dẫn người thưởng thức bởi thịt gà luộc mềm thơm, quyện mùi hương tinh tế của lá chanh. Gà luộc trong đám cưới hỏi được trang trí đẹp mắt với da gà vàng óng, miếng gà chặt đều, rắc lá chanh... Ảnh minh hoạ: Topvietnam.

Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-2


Tiệc cưới tuyển thủ Việt Nam gây ấn tượng bởi những món ăn đậm đà bản sắc Việt, trong đó phải kể đến món chả ốc. Thịt ốc nhồi được xay nhỏ, trộn cùng một số loại rau thơm như lá lốt, tía tô... nêm gia vị vừa phải, chiên vàng giòn, dai sần sật hấp dẫn thực khách. Ảnh minh hoạ: pinterest.


Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-3


Nộm là món ăn chống ngán hiệu quả trong các bữa tiệc. Tuyển thủ Phan Văn Đức tiếp đãi khách dự tiệc cưới đĩa nộm ngũ sắc bắt mắt trong mâm cỗ 11 món. Nộm ngũ sắc có thành phần khác nhau tùy công thức người chế biến, nhưng phải đủ 5 màu. Nguyên liệu cơ bản cho món ăn này gồm đu đủ, cà rốt, cải tím, củ đậu, chả giò, rau thơm. Ảnh: foody.


Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-4


Mâm cỗ cưới của Văn Đức còn có món bò nướng độc đáo. Thay vì sử dụng bò xào quen thuộc, bò nướng dễ gây ấn tượng với thực khách hơn nhờ kiểu chế biến mới lạ. Ảnh: emvaobep.


Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-5


Tôm chiên cũng xuất hiện nhiều trong các bữa tiệc cưới hỏi của người Việt. Để món ăn bắt mắt, đầy đặn, đầu bếp thường chọn tôm sú dày thịt, chiên qua lớp bột vàng giòn. Ảnh minh hoạ: nydang_07.


Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-6


Một món thuần Việt phải kể đến trong tiệc cưới của Văn Đức là canh chua thập cẩm. Canh chua sử dụng nhiều loại rau củ bắt mắt như dứa, cà chua, nấm hương... là món ăn giải ngấy cho các bữa tiệc nhiều món dầu mỡ. Ảnh: phunu360.


Thực đơn tiệc cưới Phan Văn Đức: toàn món thuần Việt quen thuộc-7


Cải chíp có màu xanh bắt mắt, bẹ cải nhỏ gọn, dễ trang trí nên thường được chọn làm món ăn trong các mâm cỗ cưới của người Việt. Cải chíp sốt dầu hào là món ăn nổi bật trong thực đơn 11 món của tiệc cưới cầu thủ Phan Văn Đức. Ảnh: Minh Thuận.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ga-luoc-va-6-mon-thuan-viet-trong-tiec-cuoi-phan-van-duc-post1040877.html

nhật linh

đám cưới

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.