Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail

Lại một lần nữa, vlog nấu ăn của Bà Tân Vlog lại thất bại. Có vẻ như ngay cả làm thạch rau câu thôi cũng không phải chuyện dễ dàng đâu nhé!

Lại một lần nữa, vlog nấu ăn của Bà Tân Vlog lại thất bại. Có vẻ như ngay cả làm thạch rau câu thôi cũng không phải chuyện dễ dàng đâu nhé!
 

Trong video lần trước, món thạch lá dứa của Bà Tân Vlog đã thành công mĩ mãn dù phần nguyên liệu hơi gây hoang mang một chút. Lần này, vẫn là thạch nhưng bà quyết định nâng tầm hơn với món thạch cà phê 7 tầng. Tuy vậy, có vẻ như việc làm một món thạch nhiều tầng không hề đơn giản, nên vlog lần này của bà Tân vẫn gặp rất nhiều... gian nan.

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-1

Thạch rau câu là món ăn khá dễ làm, bởi bạn chỉ cần nấu gói bột thạch có sẵn với nước và hương liệu như hoa quả, socola... rồi chờ đông lại là được. Thạch nhiều tầng thì sẽ cầu kì hơn một chút, đó là phải đổ từng tầng, chờ đông lại rồi mới thêm tầng tiếp theo. Tuy nhiên, cái khó nằm ở chỗ, nếu không đúng thời gian và khéo léo thì các lớp thạch sẽ tách rời nhau. Cả mẻ thạch có thể vì thế mà toang. 

Và quả thật, mẻ thạch của bà Tân đã... toang thật. 

Vẫn các công đoạn nấu thạch quen thuộc, bà Tân đổ thành nhiều lớp và cứ sau mỗi lớp lại phải nhờ cậu con trai Hậu cùng mang vào tủ lạnh. Làm một mẻ thạch nhiều tầng vốn đã cầu kì, làm "siêu to khổng lồ" như bà Tân thì còn phức tạp hơn nữa. 

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-2

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-3

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-4

Ban đầu, bà Tân giới thiệu sẽ làm thạch 7 tầng, tuy nhiên khi bắt tay vào rồi và có lẽ là thấy hơi... mất thời gian quá nên bà "sửa" lại là làm món thạch NHIỀU tầng. Kết quả là sự ra đời của một nồi thạch 4 tầng. Không những thế, mẻ thạch này còn thất bại vì thạch bị tách lớp, cứ thế trôi tuồn tuột khiến cậu con trai bà phải ngồi giữ liên tục.

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-5Còn thumbnail thì phải mượn một tấm hình thạch 7 tầng trên mạng để ghép vào.

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-6Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-7Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-8Dù vậy, sau khi chia cho đàn cháu thì các bà cháu vẫn có một bữa tiệc thạch vô cùng vui vẻ đây này! 

Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-9Tuyên bố làm thạch 7 tầng nhưng chỉ được 4 tầng, lần này Bà Tân Vlog còn mượn luôn hình trên mạng để làm thumbnail-10


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tuyen-bo-lam-thach-7-tang-nhung-chi-duoc-4-tang-lan-nay-ba-tan-vlog-con-muon-luon-hinh-tren-mang-de-lam-thumbnail-22019812121341912.htm

Bà Tân Vlog

trổ tài nấu ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.