Ảnh đời thường gây sốt của cựu thủ tướng xinh đẹp Thái Lan

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đăng ảnh trên Facebook cho thấy bà hiện đang sống cuộc sống bình thường ở trong nước.

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đăng ảnh trên Facebook cho thấy bà hiện đang sống cuộc sống bình thường ở trong nước.

Ảnh bà Yingluck trồng nấm.


Chỉ vài ngày sau khi đăng tải những bức ảnh tươi cười trồng nấm ở một trang trại, chùm ảnh của bà Yingluck đã có gần 600.000 like.

Trong ảnh, bà Yingluck trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo thun có dòng chữ 'Đời thường' bằng tiếng Thái.

Một người thân cận với bà Yingluck nói với BBC rằng, bà không có mấy việc để làm nên thích thú với việc trồng rau củ, tập thể dục và ăn uống lành mạnh.


Kẻ thù của bà, Suthep Thuagsuban, người dẫn đầu các cuộc biểu tình lật đổ chính quyền Yingluck, đã ở ẩn trong một ngôi chùa sau cuộc đảo chính.

Ngược lại, anh trai của bà Yingluck - ông Thaksin, khá năng động và mới đây đã lên tiếng chỉ trích các nhân vật cao cấp trong cung điện Hoàng gia tham gia lật đổ chính quyền của ông năm 2006 và của bà Yingluck hồi năm ngoái.

Hiện bà Yingluck đang bị truy tố tội thiếu trách nhiệm về chương trình trợ giá gạo gây tranh cãi, còn anh trai bà, cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra bị tước hộ chiếu Thái và các chức danh từng có.

Trên trang Facebook, bà Yingluck cảm ơn những người ủng hộ mình và hứa sẽ kể cho họ nghe "một vài chuyện khác" trong lần sau.

Theo K.M (Lao Động)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.