Không được lên máy bay vì mặc váy ngắn hơn tiếp viên

Mới đây, một nữ hành khách của hãng hàng không Ấn Độ IndiGo đã bị cấm lên máy bay do mặc trang phục “không phù hợp”.

Mới đây, một nữ hành khách của hãng hàng không Ấn Độ IndiGo đã bị cấm lên máy bay do mặc trang phục “không phù hợp”.

Theo đó, một nữ hành khách của hãng hàng không Ấn Độ IndiGo đã bị cấm lên máy bay do chiếc váy mà cô mặc được cho là “quá ngắn”. Sau đó, cô này đã được lên chuyến bay của hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ sau khi chấp nhận thay một chiếc quần dài khác.

Cụ thể, chiếc váy cao hơn đầu gối mà nữ hành khách này mặc được xác định là ngắn hơn váy đồng phục của tiếp viên hãng hàng không và được cho là “không phù hợp”. Khi các hành khách khác có ý kiến về quy định kỳ lạ của hãng hàng không, thì ngay lập tức đã bị các nhân viên trên máy bay đe dọa sẽ cho họ chịu chung số phận với nữ hành khách kém may mắn vừa rồi.

1-36218

Một nữ hành khách bị "cấm cửa" lên máy bay vì mặc váy quá ngắn.

Khi được hỏi về sự việc, đại diện hãng hàng không IndiGo đã khẳng định những gì mà nhân viên hãng thực hiện là “tuân thủ đúng quy tắc của hãng”. Đồng thời, người phụ nữ trên lại là người nhà của một nhân viên hãng hàng không và được hưởng một số đặc quyền nhất định khi bay, do vậy phải tuân thủ những quy định đặc biệt về vấn đề ăn mặc mà hãng hàng không đã đề ra.

Theo Hương Cherry / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.