Mexico: Bão cuốn ô tô lên nóc nhà, giật phăng một em bé khỏi vòng tay mẹ

Một cơn bão đã tấn công thành phố Ciudad Acuna ở khu vực biên giới Mexico - Mỹ vào sáng ngày thứ Hai (25/5), phá hủy hàng loạt ngôi nhà, ô tô và khiến ít nhất 13 người chết.

Một cơn bão đã tấn công thành phố Ciudad Acuna ở khu vực biên giới Mexico - Mỹ vào sáng ngày thứ Hai (25/5), phá hủy hàng loạt ngôi nhà, ô tô và khiến ít nhất 13 người chết.

Vào ngày 25/5, một cơn bão lớn kéo theo gió lốc đã quét qua thành phố Ciudad Acuna nằm ở biên giới Mexico với Mỹ, phá hủy nhiều nhà cửa, cuốn nhiều xe hơi bay lên trời và giật phăng một em bé khỏi vòng tay mẹ. Trận bão đã khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và nhiều người mất tích, trong đó có 10 người lớn và 3 trẻ nhỏ.

Giám đốc Nội vụ bang Coahuila (Mexico) Victor Zamora nhận xét đây là một “thảm họa kinh hoàng”. Ngay sau khi cơn bão quét qua, lực lượng cứu hộ và rất nhiều người dân đã nhanh chóng tiến hành đào bới đống đổ nát để tìm kiếm những nạn nhân còn sống sót.

Thị trưởng thành phố, ông Evaristo Perez Rivera cho biết ít nhất 300 người đang phải điều trị tại bệnh viện, hơn 200 ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn. "Chẳng còn gì cả, không một bức tường, không một mái nhà", ông Edgar Gonzalez, phát ngôn viên chính quyền thành phố miêu tả về những căn nhà bị phá hủy.

Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy nhiều ngôi nhà bị phá hủy, bên cạnh là những chiếc xe bị giật tung nóc và bị cuốn phăng lên nóc nhà hay dựng đứng. Một chiếc xe buýt lớn cũng bị hất tung nằm nghiêng trên đường.

Một số hình ảnh tại hiện trường sau khi cơn bão quét qua:

Những chiếc ô tô bị hất tung, dựng đứng trên nóc nhà.


Ô tô nằm gọn trên nóc nhà.

Chiếc xe buýt lật nghiêng bên đường.

Nhiều ngôi nhà, ô tô bị phá hủy hoàn toàn.

Lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.