Vừa kết hôn, một lính cứu hỏa hy sinh anh dũng trong vụ nổ ở Thiên Tân

12 ngày sau khi kết hôn, một lính cứu hỏa hy sinh anh dũng trong vụ nổ ở Thiên Tân.

12 ngày sau khi kết hôn, một lính cứu hỏa hy sinh anh dũng trong vụ nổ ở Thiên Tân. Đau buồn hơn khi người vợ mới cưới của anh còn đang mang thai đứa con đầu lòng của 2 người.

Theo thông tin mới được công bố, ít nhất 12 lính cứu hỏa đã thiệt mạng khi đang tác nghiệp dập lửa, cứu người trong vụ cháy nổ kinh hoàng tại Thiên Tân, Trung Quốc. Với tinh thần cứu người đầy quả cảm, các chiến sĩ cứu hỏa đã khiến người dân không chỉ trong mà cả ngoài nước vô cùng ngưỡng mộ, khâm phục.

Trong số những người anh hùng đã thiệt mạng, câu chuyện về người lính cứu hỏa Yin Yanrong (25 tuổi) đến từ Hắc Long Giang khiến người dân xót xa hơn cả.

firefighter_killed-02f9f

Yin Yanrong là 1 trong số 12 lính cứu hỏa thiệt mạng trong vụ cháy nổ.

12 ngày sau khi kết hôn, anh đã liều mình cứu người để rồi hy sinh anh dũng trong vụ cháy nổ kinh hoàng. Đáng thương hơn nữa khi người vợ mới cưới của anh lại đang mang thai đứa con đầu lòng của 2 người.

firefighter_killed3-02f9f

firefighter_killed2-02f9f

Những bức ảnh cưới đầy hạnh phúc của người lính trẻ bên vợ.

Trước sự ra đi anh dũng của Yin Yanrong cùng những người lính cứu hỏa khác, rất nhiều đồng nghiệp và người dân đã bày tỏ sự thành kính và tiếc thương trước thi thể của những anh hùng trẻ tuổi.

saluting2-02f9f

saluting1-02f9f

Nhiều người kính cẩn nghiêng mình, giơ tay chào vĩnh biệt các chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.