Ai Cập: Hai con trai cựu TT Mubarak “choảng nhau”

Tờ AlAkhbar cho biết hai con trai của cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak đã định “ăn thua đủ” ngay trong Phủ Tổng thống.

Tờ Al-Akhbar cho biết hai contrai của cựu Tổng thống Ai Cập Hosni Mubarak đã định “ăn thua đủ” ngay trong PhủTổng thống.

Tờ báo của chính phủ Ai Cập ngày 13/2 đưa tin hai người con của cựu Tổng thốngHosni Mubarak tí nữa đã choảng nhau ngày 10/2 khi ông Mubarak thu bài diễn văncuối cùng trong nỗ lực nhằm tiếp tục duy trì quyền lực.

Ai Cập: Hai con trai cựu TT Mubarak “choảng nhau”
Cựu tổng thống Mubarak

Theo Al-Akhbar, người anh AlaaMubarak đã buộc tội người em Gamal, vốn đã giữ một cương vị cao trong đảng cầmquyền, là hủy hoại những ngày tại nhiệm cuối cùng của nhà lãnh đạo 82 tuổi thôngqua việc cất nhắc bạn bè làm ăn vào đời sống chính trị Ai Cập. Alaa cho rằngđiều này đã khiến người dân Ai Cập chống lại cha ông, người cầm quyền từ năm1981. Để kiềm chế cơn nóng giận của hai người, các quan chức cấp cao Ai Cập đãphải can thiệp để tách hai người con của ông Mubarak ra.

Báo trên dẫn lời Alaa nói khi bị đưa ra khỏi phòng thu: "Mày đã hủy hoại đấtnước khi mở đường cho bạn bè và đó là hậu quả. Thay cho việc cha được kính trọngvào cuối đời mày đã góp phần hủy hoại hình ảnh của cha bằng cách này".

Trong khi đó, tờ Egypt Today cho biết Tổng thống vừa bị phế truất Hosni Mubarakđã rơi vào tình trạng hôn mê tại tư dinh ở Sharm al-Sheikh. Ông Mubarak hiệnđang được chăm sóc y tế song chưa có quyết định về việc có đưa vị cựu Tổng thống82 tuổi này đến bệnh viện hay không.

Theo Trà My
Bee.net.vn


 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.