Ảo thuật gia ăn bóng đèn đi cướp 11 ngân hàng

Một chàng trai tựxưng là ảo thuật gia đã bị bắt và buộc tội gây ra hàng loạt các vụ cướp ngânhàng dọc thành phố New York, Mỹ.

Một chàng trai tựxưng là ảo thuật gia đã bị bắt và buộc tội gây ra hàng loạt các vụ cướp ngânhàng dọc thành phố New York, Mỹ.

Cảnh sát cho biết, Robert J. Williams, 22tuổi, đã gây ra các vụ cướp tại 6 ngân hàng, trong đó có 3 vụ thực hiện vàongày 1/6/2012. 

Tờ AP đưa tin, Williams hiện nắm giữ kỷ lục trên trang web recordsetter.comcho danh hiệu người đàn ông nhai và nuốt một bóng đèn điện nhanh nhất,với thời gian chưa đầy 34 giây. Recordsetter.com được thành lập từnăm 2004, nơi các thành viên có thể chia sẻ những video thể hiện khả năngcủa họ.

Williams bị bắt hôm 6/6 ở Brookklyn, sau khi định thực hiện một vụ cướp Ngânhàng Apple - nơi mà cảnh sát tin rằng y đã thực hiện vụ cướp 2.500 USD hồituần trước. Williams đã bước vào ngân hàng này, mặc chiếc áo màu xanh và độimũ lưỡi chai màu kem, rồi tiến thẳng tới chỗ nhân viên thu ngân. Tuy nhiên,khi đang viết tờ giấy yêu cầu họ đưa tiền thì y phát hiện các nhânviên ở đây đang nhìn mình với ánh mắt khả nghi. Biết bị phát hiện, Williamsđã nhanh chóng rời đi mà không lấy được đồng nào.

Ảo thuật gia ăn bóng đèn đi cướp 11 ngân hàng
Robert J. Williams bị bắt vì gây ra hàng loạt các vụ cướp ngân hang

Tuy nhiên, Williams đã không nhận ra một nhân viên của ngân hàng đang bámtheo sau và người này phát hiện y lẻn vào một ngõ hẻm, thay quần áo và đira.

Dựa vào thông tin do nhân viên ngân hàng cung cấp, cảnh sát đã truy lùng vàbắt được Williams khi hắn đang vừa đi vừa nhắn tin trên đường.

Ngoài việc bị buộc tội gây ra vụ cướp 6 ngân hàng từ tháng4-6/2012, Williams còn bị nghi ngờ là thủ phạm gây ra các vụ cướp 5 ngânhàng khác, trong đó có 2 ngân hàng ở Manhattan (Mỹ).

Cảnh sát cho biết, Williams không có tiền án tiền sự trước khi có hànhvi cướp ngân hàng mà không mang theo vũ khí và hiện đang bị giam giữ.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.