Bé gái 8 tuổi bị bố mẹ mang cho thuê

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc phát hiện đứa con gái tám tuổi bị lạm dụng và bị bắt đi ăn xin khi cô bé trở về nhà sau ba năm đi theo gánh xiếc. Video quay những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể nạn nhân được đăng lên mạng và nhận được nhiều phản hồi từ phía độc giả.

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc phát hiện đứa congái tám tuổi bị lạm dụng và bị bắt đi ăn xin khi cô bé trở về nhà sau ba nămđi theo gánh xiếc. Video quay những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể nạn nhânđược đăng lên mạng và nhận được nhiều phản hồi từ phía độc giả.

Video đăng trêntrang Youku cho thấy, phần mặt và đầu cô bé tên Ren Fangfang 8 tuổi bị chichít những vết sẹo lớn. Cách đây ba năm, gánh xiếc của ông chủ Zhai Xuefengở làng Mengtang, tỉnh Hà Nam đã trả cho bố bé Ren 760 USD để thuê con gáiông. Trong suốt thời gian đi cùng gánh xiếc, bé gái trên được học các kỹthuật leo dây và nhào lộn.

Năm ngoái khi Ren trở về nhà, bố em, ông Ren Shangtian, đã phát hiện trênngười con có rất nhiều sẹo, dấu vết của những lần bị lạm dụng và tra tấn.Ren bị mất một mảng tóc lớn, khắp người sẹo chi chít. Hai tai, mũi và lưỡiem đều bị rạch một đường. Phía sau lưng còn có nhiều sẹo lồi ra.

Bé gái 8 tuổi bị bố mẹ mang cho thuê
Bé Ren Fangfang trở về nhà với chi chít vết sẹo trên người sau ba năm đi cùng gánh xiếc. (Ảnh: Youku.)

Theo lời kể của ôngShangtian, Ren bị bắt đi ăn xin trên đường và sẽ bị đánh đập nếu không kiếmđược thứ gì. Người đàn ông này đã đưa con gái tới bệnh viện để kiểm tra vàphát hiện ra rằng Ren không chỉ bị tổn thương về thể chất mà còn bị ảnhhưởng cả mặt tinh thần.

Tức giận, ông tới gặp người đứng đầu gánh xiếc và nhận được hơn 3.000 USDtiền bồi thường cùng một bản cam kết có chữ ký. Tâm sự trong đoạn clip, ôngShangtian tỏ ra hối hận khi đã "gửi gắm" con vào gánh xiếc trên. Hoàn cảnhgia đình khó khăn đã buộc ông phải bán con tạm thời để đỡ gánh nặng. "Nếu cóthể làm lại, tôi sẽ giải cứu cho con bé về sớm hơn nhưng mọi thứ không thểlàm lại được nữa rồi", ông Shangtian nghẹn ngào.

Bé gái 8 tuổi bị bố mẹ mang cho thuê
Ông Shangtian đang chỉ những vết sẹo trên người con. (Ảnh: Youku.)

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh đã tỏ ra bất bìnhtrước việc người cha này bán con: "Sao lại có một ông bố như anh nhỉ? Anhbán con gái với giá 760 USD nên không có gì đảm bảo anh sẽ ép Ren làm gáibán dâm khi nó lớn lên".

Một độc giả có tên Youyou Guo viết: "Tôi không thể tin nổi điều này? Chothuê con để lấy tiền ư? Dù có nghèo thế nào chăng nữa thì anh cũng nên tự đikiếm tiền".Asia One đưa tin, mới đây, giới truyền thông Trung Quốc đã lần radấu vết của lò đào tạo ăn xin ở một làng thuộc tỉnh An Huy. Cuộc sống củangười dân sống ở đây phụ thuộc vào số tiền kiếm được của những đứa trẻ. Dầndần ăn xin đã trở thành một "ngành công nghiệp" hái ra tiền và giúp nhiềugia đình ở đây xây được nhà cao cửa rộng.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.