Biết bạn trai đã có gia đình, cô gái trẻ nhất quyết chia tay, ai ngờ bị hắn cắn rách mặt

Sau một thời gian qua lại, Tiểu Lý đau lòng phát hiện người yêu mình là trai đã có vợ nên dứt khoát đề nghị chia tay dù đối phương tha thiết níu kéo, không ngờ lại bị hắn “ghi hận” đòi trả thù.

Sau một thời gian qua lại, Tiểu Lý đau lòng phát hiện người yêu mình là trai đã có vợ nên dứt khoát đề nghị chia tay dù đối phương tha thiết níu kéo, không ngờ lại bị hắn “ghi hận” đòi trả thù.

Khoảng 21h tối ngày 15/2, công an ở An Thuận, Quý Châu, Trung Quốc nhận được tin báo rằng đã xảy ra 1 vụ ẩu đả trong quán Karaoke, người đàn ông tấn công nữ nhân viên phục vụ và hiện đã bị khống chế. Khi cảnh sát đến nơi, gã đàn ông đó đã nhanh chóng trốn vào trong xe.

Biết bạn trai đã có gia đình, cô gái trẻ nhất quyết chia tay, ai ngờ bị hắn cắn rách mặt - Ảnh 1.

Nạn nhân (áo trắng) giải thích lại nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân của vụ xô xát là một cô gái trẻ tên Tiểu Lý, đang là nhân viên phục vụ tại đây. Tiểu Lý cho biết, cô bắt đầu quen người đàn ông 25 tuổi này từ 1 năm trước. Tuy nhiên trong thời gian qua lại với nhau, cô phát hiện ra bạn trai mình đã có vợ, còn vừa mới lên chức bố nên quyết định chia tay.

Ngày 15/2, người đàn ông này đã đến chỗ làm của Tiểu Lý trong trạng thái say rượu, lừa cô ra ngoài gặp mình và nói lời níu kéo tình cảm nhưng Tiểu Lý nhất quyết không chấp nhận. Trong cơn kích động, hắn đã động tay động chân với Tiểu Lý nhưng bị các nhân viên ở đó giữ lại. Vì tay chân đều không cử động được nữa nên hắn đã dùng miệng cắn rách 1 mảng da ở phần đầu mày phải của đối phương.

Biết bạn trai đã có gia đình, cô gái trẻ nhất quyết chia tay, ai ngờ bị hắn cắn rách mặt - Ảnh 2.

Nam thanh niên đã ngoại tình còn cắn rách cả mặt người yêu cũ.

Khi đang thừa cơ định bỏ trốn, người đàn ông này đã bị đồng nghiệp của Tiểu Lý giữ lại và đưa lên cơ quan công an. Trước mắt, anh ta đang bị giam giữ 10 ngày vì tội cố ý gây thương tích.


Theo Helino

người yêu cũ

trả thù


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.