Bộ ảnh cựu thủ tướng Thái đi thăm vườn sầu riêng

Tuy chỉ chụp bằng điện thoại, nhưng nét đẹp và sự gần gũi của cựu thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra vẫn làm nhiều độc giả Đông Nam Á thấy yêu mến.

Tuy chỉ chụp bằng điện thoại, nhưng nét đẹp và sự gần gũi của cựu thủ tướng Thái Yingluck Shinawatra vẫn làm nhiều độc giả Đông Nam Á thấy yêu mến.

Sau khi từ bỏ sự nghiệp chính trị, bà Yingluck đã tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân và phát triển nông nghiệp. Sau bộ ảnh đến trang trại trồng nấm, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện những tấm ảnh người phụ nữ xinh đẹp này tới thăm trại sầu riêng ở Thái Lan.

Bà Yingluck Shinawatra sinh ngày 21/06 năm 1967, tuổi thơ của bà gắn liền với thành phố Chiang Mai, Thái Lan cho tới khi sang Mỹ du học. Khi trở về, bà đã trải qua nhiều ngành nghề như viễn thông, kinh doanh, bất động sản trước khi tham gia vào chính trường theo truyền thống gia đình.

Sau nhiều năm hoạt động, ngày 08/08 năm 2011, bà Yingluck nhậm chức thủ tướng và là phụ nữ đầu tiên đảm nhận vị trí này trong lịch sử Thái Lan. Đến ngày 07/05 năm 2014, sau nhiều biến cố, bà đã rời bỏ vị trí lãnh đạo và trở lại với cuộc sống đời thường.

Bà Yingluck vẫn đẹp tươi tắn ở tuổi 48.

Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.