Chỉ 30 giây để con một mình trong xe, mẹ trẻ suýt nữa không bao giờ gặp lại con gái

CCTV đã quay lại được cảnh một người đàn ông có ý định bắt cóc bé gái trong xe ô tô, sau khi mẹ của đứa bé rời đi chỉ 30 giây trước.

CCTV đã quay lại được cảnh một người đàn ông có ý định bắt cóc bé gái trong xe ô tô, sau khi mẹ của đứa bé rời đi chỉ 30 giây trước.


Mới đây, cảnh sát tại bang Queensland, nước Úc đã công bố một đoạn video khiến cho rất nhiều ông bố bà mẹ hoang mang và lo lắng. Đoạn video do CCTV quay lại đã cho thấy cảnh một người đàn ông suýt bắt cóc một cô bé từ trong ô tô, sau khi mẹ của đứa trẻ rời đi chỉ 30 giây trước.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Brisbane, bang Queensland, nước Úc. Theo đó, một người mẹ đã lái xe tới khách sạn Emerald và dừng ở bãi đậu xe. Cô đưa cậu con trai vào bên trong để dự tiệc sinh nhật bạn, còn một cô con gái 8 tuổi vẫn ngồi lại ghế sau để đợi mẹ.

chi 30 giay de con mot minh trong xe, me tre suyt nua khong bao gio gap lai con gai - 1

Người mẹ đưa cậu con trai vào trong, để con gái một mình trong xe mà không khóa cửa (Ảnh cắt từ video)

Có lẽ do chủ quan, nghĩ rằng mình chỉ vào bên trong một lúc, nên người mẹ này đã không khóa cửa lại. Không ngờ, điều đó lại suýt chút nữa khiến cô mất con gái.

Ngay sau khi bà mẹ dẫn con vào trong, một người đàn ông đã ra xe của anh ta để giả vờ lấy thứ gì đó nhằm đánh lạc hướng. Sau đó, khi quan sát không thấy ai, người đàn ông tiếp cận xe của người mẹ rồi kéo cô bé ra ngoài.

chi 30 giay de con mot minh trong xe, me tre suyt nua khong bao gio gap lai con gai - 2

Người đàn ông đi sau hai mẹ con, sau đó quay trở lại xe để thực hiện hành vi tội ác (Ảnh cắt từ clip)

Quá hoảng sợ, cô bé hét lên thất thanh để tìm kiếm sự giúp đỡ. Điều này đã khiến người đàn ông giật mình và cuối cùng, hắn ta buộc phải quay trở lại xe của mình vì sợ người khác nghe thấy. Sự việc xảy ra vô cùng nhanh chóng.

Một nhân viên của khách sạn đã nhìn thấy người đàn ông lái xe rời đi, nhưng vì không hiểu rõ tình hình, nên đã không kịp chặn xe lại.

chi 30 giay de con mot minh trong xe, me tre suyt nua khong bao gio gap lai con gai - 3

Người đàn ông ra tay bắt cóc bé gái trong xe ô tô, ngay khi mẹ của cô bé mới rời đi cách đó vài giây.

Tuy rằng cô bé đã may mắn thoát khỏi kẻ bắt cóc, nhưng sự việc này thực sự là một lời cảnh báo tới các bậc cha mẹ khi chủ quan để con lại một mình tại nơi công cộng, dù chỉ là trong giây lát. Hiện nay, nạn bắt cóc trẻ em đã xảy ra thường xuyên hơn, với cách thức tinh vi hơn, trở thành một vấn nạn nguy hiểm.

Cảnh sát địa phương đang theo dõi các manh mối từ nhân chứng và CCTV để tìm ra người đàn ông này.

Theo Khánh Hằng (Theo Dailymail) (Khám Phá)

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.