Chồng ép vợ bán thân cho 138 "khách làng chơi" để kiếm tiền mua sữa cho con

Trong thời gian gần 2 tháng, người vợ phải "tiếp" 138 khách "làng chơi" tức khoảng 3-5 khách/ngày.

Trong thời gian gần 2 tháng, người vợ phải "tiếp" 138 khách "làng chơi" tức khoảng 3-5 khách/ngày.

Chồng ép vợ bán thân cho 138 khách làng chơi để kiếm tiền mua sữa cho con-1

Người vợ trải qua những ngày đau khổ vì bị chồng đánh đập và phải "bán thân" kiếm tiền (Ảnh minh họa)

Người chồng tàn nhẫn

Tháng 2/2019, một người đàn ông 27 tuổi ở Singapore (danh tính không được công bố để bảo vệ 3 nạn nhân gồm vợ và 2 con) ép vợ làm gái mại dâm kiếm tiền mua bỉm, sữa cho con đã bị kết án 25,5 năm tù và chịu phạt 24 gậy. Anh ta cũng thừa nhận lạm dụng tình dục con gái và cháu gái 13 tuổi.

Phó công tố Eunice Lau cho biết, người chồng này thường đánh đập vợ 28 tuổi và quấy rối để cô có thể hoàn thành chỉ tiêu "tiếp khách" hằng ngày.

Trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2016, người vợ bán dâm cho 138 người đàn ông - trung bình 3-5 khách hàng/ngày. Tất cả số tiền mà người phụ nữ này kiếm được là 11.000 đô la Singapore (184 triệu đồng) đều được trao cho chồng, cô không được giữ đồng nào.

Ngoài việc bị bỏ tù và bị đánh gậy, bị cáo còn bị phạt 12.000 đô la Singapore (201 triệu đồng). Nếu người đàn ông này không trả được số tiền phạt sẽ phải thêm 2 tháng tù nữa. 

Người chồng 27 tuổi đã có thời gian dài lạm dụng thể xác vợ ngay cả trước khi họ kết hôn năm 2012. Hồi năm 2009 tức 1 năm sau khi 2 người yêu nhau, anh ta đã đánh đập bạn gái. Sau đó, việc đánh đập gia tăng về số lần và mức độ, thậm chí khi vợ đang mang thai anh ta vẫn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" không thương tiếc. Từ tháng 6/2015, anh ta đánh vợ ít nhất một lần/tuần.

Ép vợ bán dâm

Người vợ chịu đựng suốt thời gian dài. Cô không dám sử dụng điện thoại hay liên lạc với gia đình. Cô cũng không báo sự việc với cảnh sát vì người chồng tàn nhẫn đe dọa sẽ giết cô nếu như tiết lộ.

Từ năm 2010 đến năm 2015, gia đình sống dựa vào tiền lương của vợ. Người vợ đưa tiền lương 1.800 đô la Sing (30 triệu đồng) của mình cho chồng. Khi cô không đi làm, 2 vợ chồng gặp vấn đề về tiền bạc.

Tháng 6/2016, người vợ yêu cầu chồng tìm việc nhưng anh ta không chịu. Thay vào đó, anh ta yêu cầu vợ bán dâm kiếm tiền. Thậm chí, người chồng này dạy vợ cách thu hút khách "làng chơi" trên mạng. Anh ta dạy vợ dùng nickname "Mẹ đơn thân" để quảng cáo "bán thân" và trả lời khách hàng quan tâm.

Người chồng không còn lương tâm này nói với vợ tính giá 80 đô la Sing - 100 đô la Sing/giờ (1,34 triệu đồng - 1,67 triệu đồng) phục vụ khách và 120 đô la Sing (2 triệu đồng) nếu khách chọn 2 giờ. Điều đáng sợ hơn là nếu cô không đạt được chỉ tiêu mà chồng đưa ra thì phải bù vào ngày hôm sau. Cô còn bị chồng vũ phu yêu cầu phải ghi hình cảnh "tiếp khách". 

Ngày 31/7/2016, người chồng thất nghiệp nổi giận giận vì vợ không "chiều" được nhiều khách hơn do cô mệt mỏi và ngủ thiếp đi. Anh ta đánh đập vợ và sau đó giở trò sờ soạng và hôn cháu gái của vợ.

Theo đánh giá về sức khỏe tâm thần, người chồng có tính cách chống đối và gây nguy hiểm cho con gái của mình. Bản án đích đáng cho người chồng lười làm, tàn nhẫn khiến người thân cảm thấy đồng tình. Người vợ cũng có những ngày bình yên sau những gì đã xảy ra.

Theo Dân Việt


chồng ép vợ bán thân

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.