Cô gái bị IS bắn 6 phát tỉnh dậy thần kỳ

Cô gái bị bắn 6 phát đạn trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris hôm 13.11 đã sống sót thần kỳ, tỉnh dậy và nói được câu đầu tiên.

Cô gái bị bắn 6 phát đạn trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris hôm 13.11 đã sống sót thần kỳ, tỉnh dậy và nói được câu đầu tiên.

Laura Croix bị bắn nhiều phát đạn vào phần ngực và bụng. Một viên đạn lệch tim suýt chút nữa lấy đi mạng sống của cô. Thời điểm vụ tấn công xảy ra, cô đang thưởng thức đêm nhạc sôi động của nhóm nhạc rock Eagles of Death Metal tại nhà hát Bataclan.

Cô gái Laura 31 tuổi đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật và 2 tuần liên tiếp hôn mê sâu. Cách đây vài hôm, cô bỗng tỉnh dậy và đã bắt đầu có thể nói chuyện.

phap: co gai bi is ban 6 phat tinh day than ky hinh anh 1

Laura Croix đã sống sót thần kỳ dù bị bắn 6 viên đạn vào người.

Nhà hát Bataclan là nơi chứng kiến cuộc tấn công đẫm máu nhất ở Paris khiến 130 người chết và hàng chục người khác bị thương khi nhóm khủng bố tràn vào đây.

Cô Croix là một trong số 352 nạn nhân đang phục hồi sau vụ tấn công liên hoàn. Những chấn thương vật lý và tâm lý sẽ theo suốt cuộc đời những người có mặt trong nhà hát Bataclan ngày hôm đó.

Cô đang đứng ở nhà hát Bataclan, hét hò cổ vũ cho đêm nhạc rock sôi động thì đạn bắn xối xả. 3 viên ghim vào bụng, 3 viên bắn vào vùng ngực cô gái trẻ.

phap: co gai bi is ban 6 phat tinh day than ky hinh anh 2

Cô bị gãy tay và 2 ngón tay bị chấn thương nặng. Các bác sĩ đã phải thực hiện mở khí quản để cứu sống cô Laura.

Hôm 10.12, cô Laura Croix đã tỉnh dậy và bắt đầu có thể nói chuyện với gia đình mình. Cô bắt đầu có thể liếc mắt, đặt câu hỏi và trò chuyện trở lại.

“Thứ đầu tiên chị ấy muốn biết là chuyện gì đã xảy ra”, người em Sébastien Croix trả lời trên tờ Sunday Times.“Chị ấy đã có một cơn ác mộng thật sự. Quá nhiều người bị giết. Chị ấy hỏi tôi rất nhiều về tình hình hiện tại”.

Laura Croix, một ca sĩ, vẫn còn nhớ nghe thấy những kẻ khủng bố hét lớn “Allahu Akbar – Thánh Allah vĩ đại” trước khi xả súng. Gia đình cô Laura rất hy vọng cô ca sĩ trẻ có thể quay trở lại sân khấu. Có thể Laura sẽ phải ở lại bệnh viện điều trị thêm một năm nữa.

Sau vụ tấn công đẫm máu đêm thứ Sáu đen tối, ít nhất 8 kẻ khủng bố đã bị tiêu diệt và 7 kẻ khác bị giết trong cuộc vây ráp diễn ra vào những ngày sau đó.

Số kẻ khủng bố tham gia vào cuộc tấn công này có thể là trên 10 tên và ít nhất 4 tên đã bị bắt. Một trong số đó là Salah Abdeslam được cảnh sát khẳng định là liên quan tới tổ chức khủng bố máu lạnh IS.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.