Cựu tổng thống Mubarak hôn mê

Cựu tổng thống bị lật đổ của Ai Cập Hosni Mubarak đã hôn mê hôm 132 tại dinh thự riêng ở thị trấn Sharm ElSheikh và được đưa đến bệnh viện ở Baden Đức để điều trị.

Cựu tổng thống bị lật đổ củaAi Cập Hosni Mubarak đã hôn mê hôm 13-2 tại dinh thự riêng ở thị trấn SharmEl-Sheikh và được đưa đến bệnh viện ở Baden - Đức để điều trị.

Tờ Ma’an ngày 13-2 dẫn lờimột nguồn tin thân cận cho biết ông Mubarak đã bị nhiều vấn đề sức khỏenghiêm trọng và ngất xỉu trước khi phát biểu lần cuối cùng hôm 10-2.

Cựu tổng thống Mubarak hôn mê
Sức khỏe cựu tổng thống Mubarak kiệt quệ

Sức ép quá nặng nề vào nhữngngày cuối cùng được cho là nguyên nhân làm kiệt quệ sức khỏe của vị cựu tổngthống đã bước vào tuổi 82.

Đến ngày 12-2, tờ Al-Wasatcủa Bahrain tường thuật ông Mubarak đã hôn mê tại dinh thự riêng ở thị trấnSharm El-Sheikh ven biển Đỏ và được đưa đi Baden - Đức chữa trị bằng máy bayriêng vào ngày 13-2.

Trước đây, ông Mubarak từngphẫu thuật cắt bỏ túi mật vào tháng 3-2010 tại Đức. Còn năm 2004, ông phảiphẫu thuật lưng tại quê nhà.

Theo NLĐ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.