Kinh hoàng vụ bắt cóc, thiêu sống người yêu đang mang thai

Thật may mắn, cả mẹ và em bé trong bụng vẫn sống sót sau vụ châm lửa thiêu sống dã man. Còn kẻ thủ ác lại bị bỏng nặng hơn.

Thật may mắn, cả mẹ và em bé trong bụng vẫn sống sót sau vụ châm lửa thiêu sống dã man. Còn kẻ thủ ác lại bị bỏng nặng hơn.

Sau nỗ lực bắt cóc và thiêu sống người yêu đang mang thai không thành, cuối cùng, người đàn ông Trung Quốc 36 tuổi Li Moulian cuối cùng cũng phải trả giá cho hành động dã man của mình khi cũng trở thành nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng diễn ra vào khoảng 9h sáng ngày 25/4 vừa qua.

Cách đây 6 tháng Li Moulian, 36 tuổi và cô gái trẻ Xu Fan, 21 tuổi đã có một cuộc "tình một đêm" với nhau. Sau đó, Fan mang bầu. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết định chuyển tới một ngôi nhà ở thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông để chung sống với nhau.

Xu Fan bị bỏng nghiêm trọng sau khi bị bạn trai buộc bình gas vào lưng và châm ngòi nổ.

Nhưng cuối cùng, Li Moulian lại bị bỏng nặng hơn bạn gái.


Có lẽ áp lực làm cha quá lớn cộng với 6 tháng chung sống đầy áp lực đã khiến Moulian nảy ra ý định bạo hành Fan. Giữa đêm, khi Fan đang ngủ, Moulian đã đánh thức cô dậy để hỏi xem có phải cô là người đã giết chết bố mẹ mình hay không. Moulian tiếp tục đánh, lôi Fan ra khỏi giường và nói rằng đã lên sẵn kế hoạch giết hại cô.

Moulian buộc một bình gas vào lưng của người yêu, nhốt cô vào trong ô tô sau đó châm ngòi nổ. Khi tiếng nổ vang lên, người dân ở khu vực xung quanh đã phát hiện ra và báo cảnh sát.

Ngoài ra, tại hiện trường cảnh sát còn phát hiện ra một can xăng và dụng cụ kích nổ.

Bình gas phát nổ khi cả 2 vẫn đang ngồi trong xe.

Ngay lập tức, đội ngũ cảnh sát thành phố Huệ Châu đã có mặt để dập lửa, giải cứu con tin ra khỏi ô tô, đồng thời đưa cả thủ phạm đi cấp cứu. Được biết, cả Moulian Fan đều bị bỏng nặng. Hiện cả hai đang nằm điều trị chung phòng trong bệnh viện nhân dân thành phố. Rất may là em bé trong bụng Fan vẫn sống sót sau vụ nổ kinh hoàng vừa qua.

Cặp đôi đều trong tình trạng nguy kịch tới tính mạng và nằm cạnh nhau trong bệnh viện.

Xu Fan đang nhìn vào máy theo dõi nhịp tim sau vụ thiêu sống kinh hoàng.

Theo một số thông tin do cảnh sát tiết lộ, trước đó, gia đình Fan phản đối việc cô "phải lòng mặt" quá nhanh với Moulian - người đàn ông đến từ thị xã Lục Phong, thành phố Sán Vĩ, tỉnh Quảng Đông. Theo Wu Chin, 47 tuổi, bác của Fan, với một loạt những hành động điên rồ như đột nhiên đổ tội cho cô gái trẻ tội giết hại bố mẹ mình rồi bạo hành người yêu, chắc chắn Moulian mắc bệnh về thần kinh.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.