Kinh ngạc trước những cô gái chuyên thử vũ khí ở Nga

Ở Nga có những phụ nữ là chuyên gia thử vũ khí, vừa tài năng, dũng cảm, gan dạ đến không ngờ.

Ở Nga có những phụ nữ là chuyên gia thử vũ khí, vừa tài năng, dũng cảm, gan dạ đến không ngờ.

Ngày 22.4, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đưa lên Facebook một video quay lại các cuộc thử nghiệm được tổ chức tại bãi thử vũ khí Tsniitochmash ở thành phố Klimovsk.

Trên clip, một cô gái mặc bộ đồ bảo vệ đặc biệt đang thử nghiệm các thiết bị không bay được, có tác dụng vô hiệu hóa đối phương. Dù đạn pháo nổ giòn giã, khói lửa mù mịt bao trùm lấy cơ thể, nhưng cô gái vẫn bước đi hiên ngang về phía trước, trên quần áo chỉ để lại lớp bụi khói đen xì.

kinh ngac truoc nhung co gai chuyen thu vu khi o nga hinh anh 1

Đoạn quay cho thấy dù đạn pháo nổ bên mình, nhưng cô gái mặc thiết bị đặc biệt nên bước đi không hề hấn gì.

Phó Thủ tướng Dmitry Rogozin bình luận những cảnh quay này như sau: "Terminator (Kẻ huỷ diệt)  mà đem so với các cô gái thử vũ khí cũng chỉ là sự bắt chước đáng thương hại". Ông Rogozin nói thêm rằng: "Chúng tôi có những cô gái như thế đấy, hình dung xem, đàn ông thì còn tới cỡ nào".

Tsniitochmash  là cơ quan hàng đầu về chế tạo các loại vũ khí có thể mang theo người, cũng như trang thiết bị quân sự cho quân nhân.

Tuy nhiên, sau khi ông Dmitry Rogozin đăng video này, một số "nhà phê bình" của Nga bày tỏ nghi ngờ rằng, nhân vật trong đoạn video không phải là một cô gái thật, mà là robot hình người.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng, xem bản đầy đủ có thể nhận thấy đó là một cô gái thực sự.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.