Máy bay Cuba gặp nạn, toàn bộ 69 người thiệt mạng

Một máy bay Cuba chở 69 hành khách, trong đó có 28người nước ngoài, đã gặp nạn tối qua khi đang trênđường từ một thành phố phía đông đến thủ đô LaHabana báo chí trong nước đưa tin. Không còn aisống sót.

Một máy bay Cuba chở 69 hành khách, trong đó có 28người nước ngoài, đã gặp nạn tối qua khi đang trênđường từ một thành phố phía đông đến thủ đô LaHabana - báo chí trong nước đưa tin. Không còn aisống sót.

Theo truyền hình Cuba, chiếc máy bayAeroCaribbean của hãng hàng không Cubana de Aviacionđã bị rơi ở tỉnh Santi Spiritus khi đang chở 62 hànhkhách và 7 thành viên phi hành đoàn. 28 hành kháchlà người nước ngoài, nhưng tin chưa cho biết chitiết quốc tịch.

Máy bay Cuba gặp nạn, toàn bộ 69 người thiệt mạng
Máy bay gặp nạn tối qua khi đang trên đường từ thành phố Santiago de Cuba (phía đông) đến thủ đô La Habana

Tin cũng chưa cho biết chính xác chuyện gì đã xảyra, chỉ nói nguyên nhân vụ tai nạn đang được điềutra.

Đâylà một trong những chuyến bay cuối cùng rời thànhphố Santiago de Cuba đến Havana trước cơn bão Tomasdự kiến sẽ quét qua phía đông Cuba và bờbiển phía tây Haiti. Báo chí Cuba trước đó đưa tinmọi chuyến bay và tàu hỏa đến Santiago sẽ tạm ngừngphục vụ cho đến khi cơn bão đi qua.

TheoHà Khoa
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.