Nghịch tử đạp ngã mẹ già, tát liên tiếp vào mặt

Một cụ già người Singapore đã bị con gái ruột tát liên tiếp vào đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Một cụ già người Singapore đã bị con gái ruột tát liên tiếp vào đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây một đoạn clip do cư dân mạng tên Mohammad Juani, 25 tuổi, đăng tải trên Facebook đầu tuần nay, cho thấy một cụ bà gầy yếu bị hai người phụ nữ giơ tay tát vào mặt khi đang quét rác ngoài hành lang.

Juani chia sẻ: "Tôi không thể chịu được khi nhìn thấy nỗi đau mà người phụ nữ đó phải chịu đựng. Bà ấy cũng cần phải được đối xử như một con người".

Mô tả ảnh.

Cảnh ngược đãi mẹ của cô con gái khiến người dân đảo quốc sư tử choáng váng.

Đoạn clip đã nhận được hơn hàng trăm ngàn lượt xem và dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Cảnh sát cũng đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ người phụ nữ tên Siti Nur Redha Khamis để tiến hành điều tra.

Theo kết quả ban đầu cho thấy bà Madam Kamisah Burel, 58 tuổi, sống cùng cô con gái ruột 25 tuổi. Do cô này thất nghiệp 8 tháng nay nên việc phải nuôi thêm bà mẹ già yếu cảm thấy bị "gánh nặng" và liên tục ngược đãi mẹ.

Những người hàng xóm kể lại họ từng thấy cô con gái đạp mẹ ngã ra đất nhưng không can thiệp vì nghĩ là chuyện riêng của gia đình.

Trong khi đó, người hàng xóm tên Darwinder Singh, 39 tuổi, cũng đã bị bắt vì tiếp tay cho nghịch tử bắt bà ăn phân và nước tiểu.

Hiện Siti Nur Redha Khamis đang bị giam giữ để điều tra, trong khi mẹ cô vẫn còn được chăm sóc trong Bệnh viện đa khoa Singapore. Bệnh viện từ chối tiết lộ tình trạng của bà với lý do bệnh nhân cần yên tĩnh.

Mới đây một đoạn video đánh đập cha ruột dã man được ghi lại tại Đức đã khiến cư dân mạng vô cùng căm phẫn. Trong đoạn video cô con gái đã có những hành vi bạo lực vô cùng dã man với người cha mất trí của mình. Thậm chí, cô còn dùng chân đá vào đầu ông cụ

Mô tả ảnh.

Cô gái ngược đãi cha ruột khiến cư dân mạng căm phẫn.

Không những vậy, người bạn trai của cô gái này cũng có mặt tại đó, tuy nhiên anh chàng chỉ chứng kiến, ghi lại video và ngồi cười tỏ vẻ rất hài lòng và hạnh phúc.

Theo Khỏe & Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.