Người thân gào khóc chờ tin các nạn nhân vụ chìm tàu ở Trung Quốc

Lo lắng cho số phận của người thân trên chuyến tàu gặp nạn, rất nhiều thân nhân đã không cầm được nước mắt, gào khóc trong đau đớn.

Lo lắng cho số phận của người thân trên chuyến tàu gặp nạn, rất nhiều thân nhân đã không cầm được nước mắt, gào khóc trong đau đớn.

Vào ngày 2/6, tàu du lịch "Ngôi Sao Phương Đông" đã bị lật tại sông Dương Tử (tên gọi khác của dòng sông Trường Giang), Trung Quốc, trong đó có có 97 người đến từ thành phố Thượng Hải. Ngay sau khi sự việc được đưa tin, người thân của các nạn nhân đã kéo tới trụ sở công ty Lữ hành Hiệp Hòa Thượng Hải với hy vọng nhận được tin tức của các nạn nhân. Rất nhiều người đã không kìm được sự đau khổ, khóc lóc thảm thiết trước trụ sở. 

Một người đàn ông thảm thiết khóc trước cửa trụ sở, "Bố mẹ con sai rồi, đáng nhẽ con không nên để bố mẹ đi du lịch".

Tại khu vực tiếp đón người nhà các nạn nhân, một người dân cho biết "Bố mẹ tôi cùng với người bạn đi du lịch vào ngày 28/5 vừa qua, tới ngày hôm nay đã 11 ngày rồi, mới qua còn liên lạc được nhưng giờ này thì đều không gọi được cho ai cả".

Hình ảnh bản thông cáo về sự việc của công ty Lữ hành Hiệp Hòa Thượng Hải.

Khi sự việc xảy ra trên thuyền có tổng cộng 458 người, trong đó có 5 người thuộc công ty lữ hành, 47 thuyền viên, 406 hành khách. 


Hình ảnh trước cửa công ty Lữ hành HIệp Hòa Thượng Hải, được biết, công ty này đã liên kết với một số hãng khác để mở tuyến du lịch này, trong đó có 97 du khách Thượng Hải.

Hình ảnh trong trụ sở công ty.


Hình ảnh người dân mỏi mòn chờ thông tin từ nhà chức trách, cũng như phía công ty du lịch.


Nguyên nhân ban đầu được cho do lốc xoáy, gió giật đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng này.


Hình ảnh người nhà các nạn nhân đang đọc lại tin nhắn mà họ đã nhận được trước đó từ các nạn nhân.


Từ lúc nhận được tin có tàu chìm, mọi người đã không ngủ được chỉ mong nhận được câu trả lời chính xác nhất của nhà chức trách.


Hình ảnh người nhà của nạn nhân đang gào khóc trước cổng cửa công ty lữ hành Hiệp Hòa Thượng Hải.

 

Theo Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.