Những lời tiên tri “giông bão” về năm 2017 của bà Vanga nhưng đến nay vẫn chưa thành hiện thực

Vốn từng dự đoán chính xác những sự kiện sắp xảy ra trong tương lai, bà lão mù Baba Vanga và nhà tiên tri Nostradamus luôn khiến cả thế giới phải dõi theo.

Vốn từng dự đoán chính xác những sự kiện sắp xảy ra trong tương lai, bà lão mù Baba Vanga và nhà tiên tri Nostradamus luôn khiến cả thế giới phải dõi theo. Thế nhưng, có những điều đến nay vẫn chưa thành hiện thực.

Theo dự đoán của nhà tiên tri Vanga và nhà triết học Nostradamus, năm 2017 sẽ là một năm thế giới chứng kiến nhiều sự kiện, biến cố khủng khiếp. Tuy nhiên, không phải lúc nào lời tiên tri cũng chính xác. Dưới đây là những lời tiên tri vẫn chưa hề xảy ra cho đến nay.

nhung loi tien tri “giong bao” ve nam 2017 cua ba vanga nhung den nay van chua thanh hien thuc - 1

Nhà triết học Pháp Nostradamus và nhà tiên tri Vanga.

Tổng thống Donald Trump bị ám sát

Nhà tiên tri mùa Vanga đã dự đoán, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, ông Donald Trump có thể sẽ bị ám sát sau khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử và chuẩn bị nhậm chức ở Nhà Trắng.

Lời tiên tri chấn động này đã có ảnh hưởng không nhỏ đến an ninh của nước Mỹ nói chung và sự an toàn của vị Tổng thống nói riêng. Dù không chắc chắn về độ ứng nghiệm của lời tiên tri, nhưng mối lo về an nguy của ông Donald Trump cũng ít nhiều có.

Tuy nhiên cho đến nay, người ta có thể thấy, Tổng thống Donald Trump vẫn an toàn ở vị trí người đứng đầu nước Mỹ, và dường như không hề có mối lo nào đe dọa đến tính mạng của ông.

nhung loi tien tri “giong bao” ve nam 2017 cua ba vanga nhung den nay van chua thanh hien thuc - 2

Tổng thống Mỹ Donald Trump từng được dự đoán sẽ bị ám sát.

Trung Quốc vượt Mỹ

Theo dự đoán của bà Vanga, Trung Quốc có thể trở thành nền kinh tế đứng đầu thế giới, chấm dứt thời kỳ “thống trị” kéo dài nhiều năm nay của nước Mỹ.

nhung loi tien tri “giong bao” ve nam 2017 cua ba vanga nhung den nay van chua thanh hien thuc - 3

Lời tiên tri của bà Vanga rằng nền kinh tế Trung Quốc sẽ vượt Mỹ đến nay vẫn chưa thành hiện thưc.

Mặc dù nền kinh tế Trung quốc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ vượt bậc và có tầm ảnh hưởng lớn, tuy nhiên, quốc gia châu Á này vẫn chưa thể “soán ngôi” nước Mỹ. Cho đến nay, Mỹ vẫn là cường quốc số 1 thế giới.

Chiến tranh thế giới thứ 3

Theo nhà triết học Nostradamus, năm 2017, những mầm mống của cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xuất hiện và bùng nổ thành một trận chiến thảm khốc nhất từ trước tới nay.

Theo đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Putin chính là những nhân tố làm bùng phát chiến tranh thế giới thứ 3.

Theo lời tiên tri, khi Nga và NATO xảy ra xung đột, quân đội của ông Putin sẽ đánh bại hoàn toàn quân đội của phương Tây và thiết lập một trật tự thế giới mới.

Không thể phủ nhận rằng, trong năm qua, Nga đã có nhiều động thái làm rấy lên nghi ngờ châm ngòi cho một cuộc chiến tranh. Ngoài ra, xung đột lợi ích của NATO cũng chưa được giải quyết triệt để.

Bên cạnh đó, mâu thuẫn về vấn đề hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên cũng đang rất căng thẳng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Lãnh đạo hai nước liên tục kích bác nhau bằng nhiều lời nói, hành động. Mới đây, Bình Nhưỡng tiếp tục thử tên lửa tầm xa khiến cho vấn đề ngày càng đi vào thế bế tắc. Cả Mỹ và Triều Tiên đều đe dọa tấn công nhau, khiến thế giới lo sợ sẽ xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên cho đến nay, chúng ta vẫn an toàn khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Thương mại hóa du lịch không gian

Theo ông Nostradamus, năm 2017 sẽ là lúc du lịch không gian trở thành một trong những dịch vụ thương mại của nhiều quốc gia.

Hiện nay, những tập đoàn công nghệ không gian lớn như SpaceX hay Virgin đã bắt đầu nghiên cứu việc đưa con người vào không gian. Nhưng đến nay, điều đó vẫn chưa thể thành hiện thực bởi rất nhiều khó khăn và thử thách.

Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất

Nhà triết học Nostradamus đã dự đoán rằng, năm 2017, người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất và thế giới sẽ chìm trong một trận chiến khốc liệt.

Rất nhiều nghi ngờ và giả thiết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã được đưa ra. Suốt nhiều năm qua, các nhà khoa học cũng không ngừng tìm kiếm manh mối về những thực thể ngoài vũ trụ. Tuy nhiên, chúng đều rất mơ hồ và chưa được xác nhận. Cho đến nay, giới khoa học vẫn chưa có sự tiếp xúc trực tiếp nào với người ngoài hành tinh, tất cả chỉ là do trí tưởng tượng phong phú của con người. Vì vậy, cho đến nay, chúng ta có thể yên tâm rằng, cuộc chiến với người ngoài hành tinh mới chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng mà thôi.

Theo Khánh Hằng (Tổng hợp) (Khám Phá)

nhà tiên tri

lời tiên tri

bà lão mù Baba Vanga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.