Thái tử Đan Mạch khoe ảnh con sinh đôi

Hoàng gia Đan Mạch vừa công bố bức ảnh cặp song sinh nổi tiếng nhất thế giới của vợ chồng Thái tử Frederik và Công nương Mary hôm qua.

Hoàng gia Đan Mạch vừa công bốbức ảnh cặp song sinh nổi tiếng nhất thế giới của vợ chồng Thái tử Frederik vàCông nương Mary hôm qua.

Hôm 8/1, Công nương Mary hạ sinhmột bé trai và một bé gái tại Bệnh viện Rigshospitalet ở thành phố Copenhagen.Cả hai vẫn đang chờ tới lễ rửa tội hôm 14/4 tới mới được đặt tên. Ngoài bức ảnhchụp cặp đôi xinh xắn có đôi mắt màu vàng, nước da ngăm đen, gia đình hoàng giaĐan Mạch cũng công bố bức hình vợ chồng Thái tử hạnh phúc bên các con.

Thái tử Đan Mạch khoe ảnh con sinh đôi
Tại lễ rửa tội vào tháng 4 tới, cả hai mới được đặt tên. Ảnh: Snapper Media

Bộ hình trên do nhiếp ảnh giaSteen Brogaard thực hiện tuần trước tại căn hộ mới của vợ chồng Công nương Marytại cung điện Amalienbor ở Copenhagen. Theo ông Brogaard, cặp sinh đôi rấtngoan, "biết tạo dáng" và không khóc. "Chúng rất xinh, đôi mắt mở to nhìn xungquanh và cười thật tươi", ông cho biết.

Ông Brogaard là một trong số cácnhiếp ảnh gia được hoàng gia Đan Mạch tín nhiệm. Nhiếp ảnh gia trên hào hứng kể:"Nhìn vào ảnh bạn có thể trông thấy ông bố Frederik là người thế nào. Bạn cũngcó thể nhận ra vẻ tự hào và rạng ngời hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của Tháitử. Công nương Mary cũng rất hạnh phúc".

Theo News, ngay từ khi sinh ra,hoàng tử và công chúa nhỏ này đã được chăm sóc sức khỏe đặc biệt bởi bé trai mắcbệnh vàng da còn bé gái phải cấp cứu vì bị cảm nặng.

Theo Bình Minh
Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.