Thấy em sợ tiếng pháo, anh họ bế vào nhà không may vấp phải bình nước sôi khiến em toàn thân bỏng nặng

Ngay sau bữa cơm tất niên đêm 30 Tết, bé Tiểu Nguyệt Nguyệt ở Đồng Nam, Trùng Khánh, Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng toàn thân phồng rộp vì bỏng nước sôi.

Ngay sau bữa cơm tất niên đêm 30 Tết, bé Tiểu Nguyệt Nguyệt ở Đồng Nam, Trùng Khánh, Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng toàn thân phồng rộp vì bỏng nước sôi.

Vì là đêm giao thừa nên tối ngày 15/2, sau bữa cơm tất niên, cả gia đình bé Tiểu Nguyệt Nguyệt (1 tuổi) đã cùng nhau đốt pháo trong sân. Để ý thấy Nguyệt Nguyệt sợ tiếng pháo nên anh họ 8 tuổi đã bế bé vào trong nhà nhưng không may bị trượt tay làm em bé rơi vào bình nước sôi.

Anh Lữ, bố của Nguyệt Nguyệt kể lại sự việc xảy ra hôm ấy: "Chúng tôi đốt pháo vui chơi ở ngoài sân, anh của Nguyệt Nguyệt nói rằng em bé hoảng sợ nên đã bế bé vào trong. Chỉ có điều nó không biết là ở chỗ đó có bình nước sôi nên đã không may vấp phải và làm em gái rơi xuống đó".

Thấy em sợ tiếng pháo, anh họ bế vào nhà không may vấp phải bình nước sôi, khiến em toàn thân bỏng nặng - Ảnh 1.

Cơ thể bé gái bị bỏng nghiêm trọng do rơi vào bình nước nóng (ảnh: ifeng)

Thấy em sợ tiếng pháo, anh họ bế vào nhà không may vấp phải bình nước sôi, khiến em toàn thân bỏng nặng - Ảnh 2.

Được biết, khi ấy mẹ của Nguyệt Nguyệt vừa đun xong nước để định tắm cho con, thấy cả nhà đều đang vui đùa bên ngoài nên cô đặt tạm bình nước ở đó. Đang chuẩn bị pha thêm nước lạnh và rắc muối vào nước thì tai nạn đã xảy ra, mọi việc diễn ra chỉ trong khoảng 1 phút ngắn ngủi nên không ai kịp có sự phòng bị.

Kết quả kiểm tra cho thấy, Nguyệt Nguyệt bị bỏng nghiêm trọng ở nhiều bộ phận như vùng thân, mông và 2 chân, diện tích vết thương lên đến 43%. Vì đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, hành động của anh họ là xuất phát từ ý tốt nên anh Lữ không hề trách móc cháu mình cũng không bắt ai phải chịu trách nhiệm.

Thấy em sợ tiếng pháo, anh họ bế vào nhà không may vấp phải bình nước sôi, khiến em toàn thân bỏng nặng - Ảnh 3.

Hiện Nguyệt Nguyệt đã thoát khỏi cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa hoàn toàn bình phục

Từ sau khi tai nạn xảy ra, mẹ của Nguyệt Nguyệt vẫn không dám gặp con vì cô sợ không kìm nén được nỗi xót xa khi thấy con còn nhỏ mà đã phải chịu nỗi đau đớn cơ thể lớn đến thế. Trước mắt, Tiểu Nguyệt Nguyệt đã không còn nguy hiểm về tính mạng nhưng vẫn cần điều trị đặc biệt trong phòng bệnh.


Theo Helino

bị bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.