Thứ trưởng Honduras thiệt mạng vì tai nạn máy bay

Một vụ tai nạn thảm khốc diễn ra hôm qua ở Honduras đã khiến 14 người thiệt mạng, trong đó có nhiều quan chức cấp cao.

Một vụ tai nạn thảm khốc diễnra hôm qua ở Honduras đã khiến 14 người thiệt mạng, trong đó có nhiều quan chứccấp cao.

Chiếc máy bay gặp nạn là loạithương mại nhỏ đang trên đường bay từ thành phố duyên hải San Pedro Sula đến thủđô Tegucigalpa. Trong số người thiệt mạng có Thứ tưởng Bộ công trình công cộng,giao thông và nhà ở Rodolfo Robelo, cựu Bộ trưởng tài chính Carlos Chain và mộtnhà lãnh đạo nghiệp đoàn thương mại, Israel Salinas Jorge Castellanos. Ngoài ra,hai viên phi công cũng nằm trong số 14 người chết.

Thứ trưởng Honduras thiệt mạng vì tai nạn máy bay
Nhân viên cứu hộ đang đưa thi thể của các nạn nhân ra khỏi hiện trường. (Ảnh: AP)

Giới chức cho biết, một xe cấpcứu và nhiều trực thăng đã được điều ngay đến hiện trường, nhưng rất khó để tiếpcận vì nơi gặp nạn là một khu vực cây cối rậm rạp.

Theo chỉ huy của lực lượng khôngquân Ruis Landa, chiếc máy bay gặp nạn là loại động cơ kép Let 410 do hãngCentral American Airlines điều hành. Nó đã mất liên lạc với bộ phận kiểm soátkhông lưu ở phía nam của thủ đô Tegucigalpa.

Tờ báo địa phương El Heraldo chohay, người dân nghe thấy một vụ nổ khi chiếc máy bay đâm xuống đất và chạy đếnhiện trường để cứu giúp người còn sống sót. Nhưng khi đến nơi, họ thấy một cảnhtượng đáng sợ với nhiều thi thể nằm rải rác trên mặt đất.

Một trong hai viên phi công đượccho là vẫn còn sống sót sau vụ tai nạn, nhưng đã chết trước khi được đưa tớibệnh viện.

Hiện giới chức đang tiến hànhđiều tra vụ việc.

Khu vực diễn ra vụ tai nạn cũngchính là nơi một chiếc máy bay của hãng hàng không SAHSA gặp nạn vào năm 1989,khiến 131 người chết.

Theo Bình An
 Bưu Điện VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.