“Thủ tướng Berlusconi quan hệ với vũ công tuổi teen 13 lần”

Thủ tướng Italia đã chi tiền để quan hệ với vũ công tuổi “teen” người Morocco 13 lần tại biệt thự gần Milan, các công tố viên cho biết trong một tài liệu hôm qua nhằm theo đuổi các cáo trạng chống lại 3 cố vấn vì gạ gẫm gái mại dâm cho ông Berlusconi.

 Thủ tướng Italia đãchi tiền để quan hệ với vũ công tuổi “teen” người Morocco 13 lần tại biệtthự gần Milan, các công tố viên cho biết trong một tài liệu hôm qua nhằmtheo đuổi các cáo trạng chống lại 3 cố vấn vì gạ gẫm gái mại dâm cho ôngBerlusconi.


Tài liệu 7 trang được công bốngày 15/3 cáo buộc rằng các bữa tiệc tại biệt thự của Thủ tướng SilvioBerlusconi bắt đầu với tiệc tối, sau đó là màn khiêu vũ bốc lửa với sự thamgia của ông Berlusconi và cuối cùng là màn thủ tướng chọn người tình.

“Thủ tướng Berlusconi quan hệ với vũ công tuổi teen 13 lần”
Vũ công Karima el-Mahroug, người bị đồn có quan hệ tình dục với Thủ tướng Berlusconi.

Các công tố viên đã chínhthức kết thúc cuộc điều tra và đang theo đuổi các cáo trạng chống lại 3 cốvấn của Thủ tướng. 3 cố vấn này vị cáo buộc từng xác định các đối tác tìnhdục tiềm năng cho ông Berlusconi, thông báo với họ về chuyện tiền nong vàcác chi phí khác “mà họ có thể nhận được sau mỗi lần vui vẻ”.

Bản thân ông Berlusconi đangđối mặt với một phiên tòa độc lập tại Milan vào ngày 6/4 tới về các cáo buộcquan hệ với gái mại dâm vị thành niên và lợi dụng quyền lực để che đậy vụviệc.

Một thẩm phán sẽ quyết địnhcó truy tố 3 cố vấn của ông Berlusconi hay không và bắt đầu một phiên tòariêng rẽ.

Thủ tướng Italia đã bác bỏtất cả các cáo buộc. Bản thân vũ công Karima el-Mahroug, nghệ danh Ruby,cũng phủ nhận có quan hệ tình dục với Thủ tướng và rằng cô chưa bao giờ làmgái mại dâm.

Ngoài Ruby, các công tố viêncũng xác định 32 phụ nữ mà 3 cố vấn từng mời tham gia các bữa tiệc tại biệtthự của Thủ tướng gần Milan.

Các công tố viên cáo buộcrằng các cố vấn câu kết với nhau trong một âm mưu tội phạm nhằm đưa Ruby vàolàm gái mại dâm.

Tài liệu nói rằng Ruby đãquan hệ tình dục với Thủ tướng tại dinh thự của ông 13 lần trong thờigian từ 14/2-2/5/2010 để đổi lấy tiền mặt và các khoản đền bù khác. Ruby khiđó mới 17 tuổi.

3 cố vấn bị nêu tên là NicoleMinetti - người đã giúp Ruby được cảnh sát tha bổng hồi mùa hè năm ngoái saukhi bị bắt vì bị tình nghi ăn trộm tiền mặt, Dario "Lele" Mora và EmilioFede, đều là các trợ lý của ông Berlusconi.

Chi tiền để quan hệ với gáimại dâm không phải là một tội danh ở Italia, nhưng sẽ là phạm tội nếu gáimại dâm dưới 18 tuổi. Độ tuổi này đã được tăng lên từ 16 tuổi hồi năm 2006trong một chiến dịch chống lại nạn mại dâm tuổi teen của chính phủ tiềnnhiệm của ông Berlusconi.

Theo An Bình
 Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.