Thủ tướng bị điều tra vì scandal sex với gái gọi

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đang bị điều tra vì bị cáo buộc từngqua đêm với gái làng chơi (hiện 18 tuổi) El Karima Mahrough.

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đang bị điều tra vì bị cáo buộc từngqua đêm với gái làng chơi (hiện 18 tuổi) El Karima Mahrough.

Vị thủ tướng 74 tuổi này đã bị triệu tập để lấy lời khai về vụ việc ông bị tìnhnghi quan hệ với gái làng chơi. Ngoài ra, Silvio Berlusconi cũng có thể bị cáobuộc đã lạm dụng chức vụ của mình để che đậy hành vi qua đêm với gái mại dâm.

Thủ tướng bị điều tra vì scandal sex với gái gọi
Thủ tướng Berlusconi bị cáo buộc quan hệ với Mahrough

Thủ tướng Berlusconi đã viện lý do El Karima Mahrough là cháu gái của tổng thốngAi Cập Hosni Mubarak để yêu cầu cảnh sát trả tự do cho Mahrough - sau khi cô gái18 tuổi này bị cảnh sát bắt để thẩm vấn – nhằm tránh làm ảnh hưởng tới mối quanhệ ngoại giao với Ai Cập.

Trong một cuộc thẩm vấn cách đây 2 tháng, El Karima Mahrough đã khai với cảnhsát rằng cô đã tham dự một buổi tiệc tại biệt thự của Berlusconi vào năm ngoái.Tại đây, thủ tướng Italia và một số vị khách thân cận của ông đã tổ chức quan hệtình dục tập thể.

Tuy nhiên, Mahroug đã phủ nhận cô đã quan hệ tình dục với Berlusconi cho dù côgái này thừa nhận rằng vị thủ tướng 74 tuổi đã đưa cho cô tiền, một chiếc dâychuyền bằng kim cương và một chiếc xe ô tô.

Theo Lê Hương
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.