Trường trung học bị tấn công bằng web sex

Website của một trường trung học cơ sở trong hệ thống giáo dục của Singapore đã bị tin tặc tấn công và thay thế vào đó là một trang web với nội dung đồi truỵ.

Website của một trường trunghọc cơ sở trong hệ thống giáo dục của Singapore đã bị tin tặc tấn công và thaythế vào đó là một trang web với nội dung đồi truỵ.

Vụ việc được một phu huynh họcsinh tình cờ phát hiện ra khi người này đang truy cập vào website của trường đểtìm hiểu chỗ học tập cho con mình trong tương lai thông qua trang STOMP (StraitsTimes Online Mobile Print).

Trường trung học bị tấn công bằng web sex

Stomper John, vị phụ huynh đã vôtình phát hiện ra sự việc trên khi anh đang tìm hiểu về chương trình học tập tạitrường trung học Junyuan sau khi bạn bè của anh nói rằng đây là một ngôi trườngtốt để con cái học hành.

Stomper John cho biết khi anhtruy cập vào địa chỉ website của Junyuan ở địa chỉ www.junyuansec.net thì mộttrang khiêu dâm được mở ra. Vị phụ huynh này đã thực sự bị sốc và tự hỏi tại saonhà trường vẫn không hề hay biết chuyện này.

Ngay lập tức sau khi được gửithông báo, nhà trường này đã nhờ các chuyên gia kỹ thuật can thiệp và vấn đề đãđược giải quyết.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.