Tuyển người giống tên bạn gái cũ đi du lịch miễn phí

Không muốn bỏ lỡ chiếc vé du lịch vòng quanh thế giới vì đã chia tay bạn gái, Jordan Axani quyết định tuyển người đi cùng anh với điều kiện người đó phải có tên Elizabeth Gallagher.

Không muốn bỏ lỡ chiếc vé du lịch vòng quanh thế giới vì đã chia tay bạn gái, Jordan Axani quyết định tuyển người đi cùng anh với điều kiện người đó phải có tên Elizabeth Gallagher.

Vào tháng 3/2014, anh chàng Jordan Axani, 27 tuổi, đã đặt cặp vé máy bay đi du lịch vòng quanh thế giới với bạn gái mình. Thế nhưng khi chưa đến thời điểm thực hiện chuyến nghỉ ngơi lãng mạn thì Jordan và bạn gái đã chia tay để lại anh cùng chuyến hành trình đắt đỏ và không có ai đồng hành.

Vì đã mua vé hàng không giá rẻ, không thể thay đổi tên trên vé máy bay, Jordan chỉ có một sự lựa chọn: tìm một người có tên giống người yêu cũ nếu không muốn bỏ phí chiếc vé. Thế là, Jordan bắt đầu một chiến dịch trực tuyến để tìm kiếm một người nào đó có hộ chiếu Canada và tên là Elizabeth Gallagher.

Tuyển người giống tên bạn gái cũ đi du lịch miễn phí 1

Jordan Axani đã đặt một cặp vé du lịch vòng quanh thế giới vào hồi tháng 3 dự định đi cùng bạn gái nhưng cả hai đã chia tay nhau trước khi đến thời điểm thực hiện hành trình

Tuyển người giống tên bạn gái cũ đi du lịch miễn phí 2
Không thể đổi tên trên vé máy bay và cũng không muốn bỏ phí chiếc vé, Jordan đã thực hiện chiến dịch trực tuyến tìm kiếm một người có hộ chiếu Canada và có tên Elizabeth Gallagher để đi cùng anh

Jordan đã đăng một lời kêu gọi trên Reddit. Anh cho biết hành trình của mình bắt đầu từ ngày 21 tháng 12 ở New Jork đến Milan, sau đó đến Prague, Paris, Bangkok và New Delhi trước khi quay trở về Toronto vào ngày 8 tháng 1. “Tôi không muốn tìm một bạn gái thay thế và không có ý định lãng mạn mà chỉ đơn giản muốn tìm kiếm một người bạn đồng hành muốn đi du lịch và vui vẻ thôi”, Jordan viết.

Tuyển người giống tên bạn gái cũ đi du lịch miễn phí 3

Jordan cho biết mình không có ý định tìm bạn gái thay thế mà chỉ muốn có một người bạn đồng hành yêu thích du lịch

Câu chuyện của Jordan đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người chúc anh may mắn tìm được người đồng hành, một số người khác tỏ vẻ xuýt xoa trước hành trình du lịch hấp dẫn của Jordan. Cũng có người mơ ước mình là cô gái có tên Elizabeth Gallagher, quốc tịch Canada để có thể đi cùng Jordan chỉ vì… anh chàng quá đẹp trai. Có người thậm chí còn vẽ ra một viễn cảnh hạnh phúc: “Hy vọng anh ấy sẽ tìm được một cô gái đẹp, họ sẽ cùng đi du lịch rồi yêu nhau, sau đó họ sẽ viết một quyển sách về hành trình và làm giàu từ nó”.

Thật hài hước là sau một vài ngày tìm kiếm, có vẻ Jordan đã tìm thấy một người phù hợp. “Xin chào, tên tôi là Elizabeth Gallagher, tôi là người Canada. Nhưng tôi đủ già để làm mẹ của cậu đấy. Nếu không có người trẻ tuổi nào đi cùng cậu thì tôi muốn nói rằng chuyện này sẽ khá thú vị. Những cô con gái trẻ của tôi nói rằng cứ làm đi mẹ. Cậu nghĩ sao?”.

Jordan rõ ràng là bất ngờ và cảm thấy chuyện này khá tuyệt vời. Anh đã yêu cầu bà Gallagher để lại số liên lạc.

Theo MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.