Xác thú nằm la liệt sau khi xổng chuồng vì mưa lũ

Sau trận lũ quét kinh hoàng ở thủ đô Tbilisi, rất nhiều động vật nằm chết la liệt khắp nơi, tạo nên cảnh tượng đáng sợ và đau lòng.

Sau trận lũ quét kinh hoàng ở thủ đô Tbilisi của Georgia, rất nhiều gấu, sư tử, chó sói nằm chết la liệt khắp nơi, tạo nên cảnh tượng đáng sợ và đau lòng. Một số động vật chết vì thiên tai, song nhiều con mất mạng vì đạn của cảnh sát.

Ngày 13/6, mưa lớn và gió mạnh đã gây ra trận lũ quét nghiêm trọng ở thủ đô Tbilisi của Georgia. Vụ thiên tai khiến ít nhất 12 người thiệt mạng, trong đó có cả những công nhân làm việc tại sở thú Tbilisi.

Dòng nước ập xuống bất ngờ cuối trôi mọi thứ nằm trên đường đi, bao gồm các chuồng trong sở thú Tbilisi. Nhà chức trách cho biết sau trận mưa lớn và gió to này, hơn 30 loài động vật nguy hiểm, trong đó có 8 con gấu, 6 con hổ và 6 con sư tử cùng rất nhiều cá sấu, báo, chó sói và hà mã... đã xổng chuồng khỏi sở thú và lang thang khắp nơi, đe dọa người dân tại thủ đô Tbilisi của Georgia.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, rất nhiều cảnh sát, nhân viên cứu hộ đã được cử tới hiện trường để bắn thuốc mê và tìm mọi cách khống chế những loài động vật hung dữ, trong đó có 1 con hà mã nặng nhiều tấn.

Tuy nhiên, sau trận thiên tai này, rất nhiều gấu, sư tử, chó sói nằm chết la liệt khắp nơi, tạo nên cảnh tượng đáng sợ và đau lòng. Một số động vật chết vì thiên tai, song nhiều con mất mạng vì đạn của cảnh sát.

Một tình nguyện viên đang tham gia thu dọn sau trận lũ quét kinh hoàng. Phía sau là xác 3 con gấu bị vùi trong bùn đất.

Các nhân viên cứu hộ đang kéo xác 1 con hổ khỏi đống bùn lầy tại thủ đô Tbilisi.

Sau trận lũ quét, nhiều động vật của sở thú Tbilisi bị chết do thiên tai.

Nhiều công nhân chuẩn bị tìm nơi chôn những con vật đã chết.

Xác 1 con gấu nằm gần chiếc ô tô bị phá hủy trong trận lũ quét.

Một nhân viên cứu hộ tiến gần tới xác 1 con sư tử trong khu vực lũ lụt ở Tbilisi.

Một số con chó sói đã bị bắn chết, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Mặc dù nhiều con vật đã chết nhưng may mắn là có những con vật vẫn được cứu chữa kịp thời. Trong ảnh:Một con gấu may mắn sống sót nhưng đang trong tình trạng kiệt sức.

Hình ảnh chú hà mã tươi vui sau khi được giải cứu.

Sở thú Tbilisi cho biết một số con vật đã được bắt trở lại, tuy nhiên, hiện, vẫn chưa rõ còn bao nhiêu con vật đang lang thang ngoài đường phố. Sau trận lũ quét này, sở thú Tbilisi phải gánh chịu rất nhiều thiệt hại nặng nề khi nhiều con vật đã bị giết để đảm bảo an toàn cho người dân.

Một số hình ảnh hàng loạt động vật xổng chuồng sau trận lũ lụt vào ngày 13/6:

Chú hà mã khổng lồ đi lang thang khắp phố phường.

Cảnh sát bắn thuốc mê để khống chế chú hà mã.

Nhiều người cố gắng lùa con hà mã về sở thú.

Một con cá sấu xổng chuồng nằm chình ình giữa đường phố.


Sư tử cũng xổng chuồng.

Một số con chó sói đã bị bắn chết nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người dân xung quanh.

Một con gấu bám chặt chiếc điều hòa trên tầng 2 khi dòng nước lũ dâng cao.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.