10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này

Tất cả những nam thần này đều sở hữu gương mặt điển trai với góc cạnh hoàn hảo.

Tất cả những nam thần này đều sở hữu gương mặt điển trai với góc cạnh hoàn hảo.

Mới đây, trang Sina Trung Quốc đã đăng tải danh sách bảng xếp hạng 10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo do fan bình chọn. Theo đó, những nam thần được bình chọn đều là các tên tuổi thuộc hàng sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. 

Hồ Ca

Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng được dành cho Hồ Ca. Hồ Ca chính là “nam thần đời đầu của dòng phim tiên hiệp”: Gương mặt trái xoan, đôi mắt ôn nhu của anh trong Tiên Kiếm Kì Hiệp đã được xếp vào hàng kinh điển. Thời đó, người ta hay dùng cụm từ “khôi ngô tuấn tú” để nhắc đến Hồ Ca.

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-1

Lâm Canh Tân

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-2
Nổi lên từ vai diễn Thập Tứ A Ca trong "Bộ Bộ Kinh Tâm", Lâm Canh Tân sở hữu gương mặt điển trai góc cạnh hoàn hảo. Trang Sina đánh giá, gương mặt của Lâm Canh Tân chính là ước mơ của 900 triệu cô gái.

Vương Khải

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-3
Đứng ở vị trí thứ 3, Vương Khải trong "Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em" là một “quý ông” thực sự với trang phục thường thấy là vest cao cấp, cá tính cũng rất thu hút, menly. Gương mặt nam tính, góc cạnh của Vương Khải không làm mất đi sự dịu dàng trong ánh mắt của anh.

Dương Dương

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-4
Người Hàn từng cho rằng Dương Dương là bản tổng hòa của Jo Seung Woo và Lee Jong Suk. Trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương hay xuất hiện với sơ mi trắng, vô cùng tươm tất, gọn gàng, tinh khôi. Đây chính là diện mạo mà ai nhìn cũng "đổ". Gương mặt của Dương Dương chính là kiểu thư sinh vừa cao lãnh, lạnh lùng lại vừa ranh ma, xảo trá cho nên đã không ít người phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" chỉ vì sự hòa trộn hoàn hảo này. 

Mã Thiên Vũ

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-5
Vượt qua Hoắc Kiến Hoa để đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng chính là Mã Thiên Vũ. Bài viết cho rằng, gương mặt của Mã Thiên Vũ vừa có nét giống vẻ nam tính của các quý ông nước Anh, vừa có vẻ đáng yêu của các cậu con trai mới lớn. 

Hoắc Kiến Hoa

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-6
Mặc dù kém xa bạn thân Hồ Ca trong bảng xếp hạng, nhưng ông xã Lâm Tâm Như vẫn được nhận xét là có gương mặt hoàn hảo cùng với đó là ánh mắt quyến rũ. 

Cận Đông

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-7
“Lão cán bộ” Cận Đông luôn được đánh giá là có vẻ ngoài đẹp trai hút hồn mọi cô gái chỉ với một ánh nhìn.

Chung Hán Lương

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-8
Chung Hán Lương thuở mới vào nghề xinh tươi như giấc mơ của bao thiếu nữ. Tuy nhiên, tới khi bước vào tuổi “băm” thì nam thần "Bên nhau trọn đời" lại sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần nam tính.

Lộc Hàm

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-9
Lộc Hàm từ trước tới nay luôn được xem là gương mặt unisex nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Trong "Trạch Thiên Kí", anh còn được đánh giá là trông thanh thoát hơn cả nữ chính Cổ Lực Na Trát. Trong khi Cổ Lực Na Trát vốn đã sắc nước hương trời, gương mặt nữ tính trời ban vậy mà khi đứng cạnh Lộc Hàm, muôn nét dịu dàng lại gom hết vào anh chàng.

Trần Vỹ Đình

10 nam thần Hoa ngữ sở hữu tỷ lệ gương mặt hoàn hảo: Bất ngờ khi Hoắc Kiến Hoa xếp sau nhân vật này-10
Sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt điển trai đậm chất nam tính, Trần Vỹ Đình luôn là lựa chọn hoàn hảo cho hình tượng nam thần trong các bộ phim võ hiệp cổ trang. 

Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/10-nam-than-hoa-ngu-so-huu-ty-le-guong-mat-hoan-hao-bat-ngo-khi-hoac-kien-hoa-xep-sau-nhan-vat-nay-22201921281619008.htm 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/10-nam-than-hoa-ngu-so-huu-ty-le-guong-mat-hoan-hao-bat-ngo-khi-hoac-kien-hoa-xep-sau-nhan-vat-nay-22201921281619008.htm

Dương Dương

sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.