2 Hoa hậu hot nhất Việt Nam lại bất ngờ diện chung một tà áo dài trắng

2 Hoa hậu hot nhất Việt Nam lại bất ngờ diện chung một tà áo dài trắng

Nếu như áo dài với màu sắc nổi bật, thiết kế cầu kỳ và đính kết công phu được các mỹ nhân Việt trưng dụng tại mặt trận thảm đỏ. Thì tà áo dài trắng tinh khôi cũng là trang phục yêu thích của các người đẹp, tuy đơn giản nhưng vẫn khiến các cô gái vô cùng nhẹ nhàng, quyến rũ.

Mới đây Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ trở nên dịu dàng, sang trọng trong chiếc áo dài trắng được vẽ cách điệu, họa tiết người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài đội nón lá vô cùng xinh đẹp. Không khó để nhận ra tà áo dài này đã từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh yêu thích trưng dụng trước đó.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 1

Trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê bỗng nhiên rũ bỏ hình ảnh cá tính năng động thường ngày và trở nên dịu dàng trong tà áo dài trắng của NTK Đinh Văn Thơ. 

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 2

Mỹ nhân ghi điểm hoàn toàn với thân hình chuẩn từng cm được phô diễn trong tà áo dài, kiểu tóc và phụ kiện phù hợp giúp H'Hen Niê vô cùng quý phái.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 3

Nếu như H'Hen Niê mang một màu sắc sang trọng thì Đỗ Mỹ Linh lại mang đến một hình ảnh đầy thanh lịch.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 4

Xuất hiện trong buổi họp báo với hàng loạt áo dài cầu kỳ, thì tà áo dài trắng đơn giản của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc lại trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra áo dài trắng còn có tác dụng thần kỳ, bất kể người con gái nào khi diện trang phục này lên người, thì họ sẽ biến hóa trở nên ngọt ngào và dịu dàng e ấp. Đó chính là lý do áo dài trắng luôn "được lòng" hàng loạt mỹ Việt. 

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 5

Hoa hậu Phạm Hương có vẻ là mỹ nhân yêu thích tà áo dài trắng đơn sắc nhất showbiz Việt. Hình ảnh mộc mạc, đội nón lá và chạy xe đạp trong chiếc áo dài gây thương nhớ cho biết bao cộng đồng nhan sắc.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 6

Phạm Hương cũng từng trưng diện chiếc áo dài trắng tại một sự kiện trong nước, hình ảnh dịu dàng nhưng vẫn nổi bật cùng thần thái của một Hoa hậu khiến mỹ nhân vô cùng tỏa sáng.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 7

Chỉ cần chọn một kiểu tóc khác, mỹ nhân đã mang đến một màu sắc hoàn toàn mới trong chiếc áo dài.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 8

Hoa hậu Phạm Hương còn trưng dụng chiếc áo dài tại chuyến công tác tại Nhật Bản, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ngọt ngào, quyến rũ đã ghi đậm dấu ấn cho công chúng nơi đây.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 9

Á hậu Thúy Vân cũng từng diện chiếc áo dài trắng. Chọn chất liệu lụa bóng, người đẹp mang đến một hình ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 10

Trong chuyến trở lại quê nhà sau khi đoạt ngôi vị Á hậu, Hoàng Thùy cũng nhanh chóng ghi lại hình ảnh dịu dàng trong chiếc áo dài được đính kết tỉ mỉ ở phần thân áo.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 11

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp không tuổi trong tà áo dài trắng, mỹ nhân mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ngọt ngào và đầy dịu dàng.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 12

Gắn liền với hình ảnh mong manh, chắc chắn áo dài trắng là trang phục không thể làm khó được Ngọc Trinh. Lớp vải hoa văn cầu kỳ và đính kết lấp lánh, mỹ nhân khiến khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện với vị trí vedette trong một show diễn tại VIFW 2018.

2 hoa hau hot nhat viet nam lai bat ngo dien chung mot ta ao dai trang - 13

"Thần tiên tỉ tỉ" Việt Nam - Đặng Thu Thảo cũng mong manh không kém trong chiếc áo dài trắng, hóa thân thành nữ sinh vô cùng ngọt ngào.

Theo Khám phá


áo dài

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.