2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội

Meo Meo và Julia Hồ được coi như cặp bài trùng của giới hot girl đình đám 1 thời Sài Gòn.

Meo Meo và Julia Hồ được coi như cặp bài trùng của giới hot girl đình đám 1 thời Sài Gòn.
 

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-1

Hot girl Meo Meo và Julia Hồ là cặp đôi hot girl đình đám một thời của Sài Gòn khi cả hai đều sở hữu sắc vóc nóng bỏng, đồ hiệu sành điệu và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ăn chơi trong bar một thời.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-2

Dung mạo xinh đẹp của 2 cô gái khi đứng cạnh nhau khiến người hâm mộ khó lòng nhận định ai đẹp hơn ai, ai gợi cảm hơn ai. Cả 2 đều chia tay những cuộc chơi tốn kém để xây dựng tổ ấm hạnh phúc và rồi họ đều là những cô gái đổ vỡ trong hôn nhân.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-3

Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987. Cô từng được mệnh danh là hot girl số 1 Sài Thành bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình gợi cảm. 

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-4

Vào thời ấy, khi đồ hiệu, siêu xe vẫn là những khái niệm mới mẻ thì Meo Meo đã khiến người ta choáng váng bởi sự sành điệu, chịu chơi và giàu có. Chính vì thế, trong giới hot girl ngày ấy ít có bóng hồng nào có thể vượt qua Meo Meo.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-5

Sau thời gian im hơi lặng tiếng để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, hôn nhân của nàng hot girl đổ vỡ và cuộc sống tình cảm dần khép kín. Thế nhưng, những hình ảnh ăn chơi sang chảnh hay du lịch xa hoa vẫn được cô cập nhật thường xuyên.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-6

Sau ly hôn, cô có phong cách thời trang táo bạo hơn, thay đổi với nhiều style khác nhau từ trẻ trung, cá tính tới gợi cảm, nóng bỏng... đủ cả.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-7

Nói về thói quen sử dụng đồ hiệu, hot girl Meo Meo dù trước kia hay của hiện tại đều có trong tay những items mới nhất, đắt đỏ và lên đồ cao tay, chất chơi.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-8

Vậy mới nói, dù ở tuổi nào, dù là thiếu nữ hay là một người phụ nữ từng trải, Meo Meo vẫn là hot girl ăn chơi số 1 Sài thành khó mỹ nhân nào có thể vượt mặt.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-9

Chính độ trẻ trung trong phong cách thời trang là yếu tố giúp Meo Meo có mối lương duyên với tình trẻ kém tuổi và có dự định tiến tới hôn nhân lần 2 trong thời gian tới.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-10

Hình ảnh hiện tại của hot girl Meo Meo là nhuộm da nâu, môi tều với sự thay đổi về phong cách hướng tới vẻ đẹp rất Tây khỏe khoắn.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-11

Người bạn thân thiết từng như hình với bóng cùng hot girl Meo Meo chính là hoa hậu Julia Hồ. Cô cùng với Meo Meo tạo nên thương hiệu hot girl ăn chơi nhất Sài thành một thời.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-12

Juila Hồ từng được mệnh danh là "bom sex" thuở còn thời con gái nhưng sự nghiệp đang lên cao cô quyết định dừng lại để xây dựng hạnh phúc gia đình với chồng Việt kiều. Thế nhưng, vài năm trôi qua chuyện hôn nhân của cô cũng đổ vỡ.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-13

Julia Hồ quay lại làng giải trí showbiz sau ly hôn. Cô liên tiếp "dội bom" người hâm mộ bằng những hình ảnh với váy áo gợi cảm, nóng bỏng, khoe thân hình gợi tình chuẩn 3 vòng.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-14

Không thể phủ nhận body hoàn hảo của bà mẹ một con qua những thiết kế tôn vóc dáng. Chính vì sự táo bạo trong thời trang mà Julia Hồ nhận lại không ít những nhận xét là "gái hư".

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-15

"Thời đại nào rồi mà còn quy chụp việc diện đồ gợi cảm, phóng khoáng là “gái hư”? Theo tôi, “gái hư” là cụm từ miêu tả về tư cách nhân phẩm của con người, nó là 2 phạm trù trái ngược nhau hoàn toàn...

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-16

... Còn việc những cô gái đổ vỡ trong hôn nhân có xu hướng mặc đồ gợi cảm hơn sau khi ly hôn được lý giải như sau: Là phụ nữ Việt Nam nói riêng, đã có gia đình thì họ luôn dốc tâm tư chăm chút cho gia đình và chồng con.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-17

Họ bận bịu với việc nội trợ và công việc riêng ngoài xã hội, họ sau khi sinh xong không lấy lại vóc dáng săn chắc… thì phải mặc những trang phục phù hợp hơn để che đi khuyết điểm cơ thể" - Julia Hồ đưa ra quan điểm về thời trang của phụ nữ sau ly hôn.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-18

Cô nói thêm tính cách của một người được hoàn thiện từ nhiều yếu tố khác nhau, từ đạo đức, cư xử và trong đó có thời trang.

2 hot girl ăn chơi nhất Sài Thành: Sau ly hôn còn gợi cảm gấp bội-19

Với Julia Hồ, đánh giá qua một người phải qua sự tiếp xúc thì mới biết cách cư xử và đạo đức họ như thế nào. Nên đánh giá trên chỉ mang tính tương đối. Chưa chắc một cô gái ăn mặc kín cổ cao tường đeo kính trắng có phẩm chất tốt hơn một người sexy kia đâu!

 

Theo Dân Việt


Hot girl Sài thành

hotgirl

ăn mặc gợi cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.