2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà

2 nàng Wags xinh đẹp của làng bóng đá Việt gọi tên Thủy Tiên, Kỳ Hân.

2 nàng Wags xinh đẹp của làng bóng đá Việt gọi tên Thủy Tiên, Kỳ Hân.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-1
Thủy Tiên dù là một ca sĩ nhưng lại sở hữu vóc dáng thanh mảnh như một người mẫu, cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào và phong cách thời trang gợi cảm.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-2
Thủy Tiên luôn xuất hiện tại các sự kiện với phong cách gây mê như nàng thơ bởi vẻ đẹp thanh tú, váy áo nữ tính cùng gam màu nhẹ nhàng. Chiếc váy màu nude gây hiểu lầm càng tôn lên màu da trắng không tỳ vết cho bà xã Công Vinh.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-3
Vẫn là màu nude quen thuộc, nhưng chất liệu voan bồng bềnh được may layer nhiều lớp càng tôn lên sự nữ tính ở cô một cách tròn trịa và tuyệt đối. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-4
Rất ít tham gia các sự kiện giải trí bởi Thủy Tiên muốn chăm sóc cho gia đình nhỏ nên hình ảnh cô mặc váy 2 dây mỏng manh, hở trọn lưng trần với tóc búi trâm cài nhận được "cơn mưa lời khen" bởi đẹp như thần tiên tỷ tỷ.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-5
Bà mẹ khi đứng trên sân khấu rất chuộng những mẫu váy trễ vai, gợi cảm khoe thềm ngực căng tròn và xương quai xanh sexy.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-6
Trong một dịp khác, Thủy Tiên chọn đầm dạ hội màu vàng ánh kim nổi bật. Vẻ rạng rỡ và nhan sắc gây mê của cô luôn là tâm điểm mọi ánh nhìn trong mỗi sự kiện.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-7
Khác với hình ảnh đi sự kiện, Thủy Tiên khi đi làm chuẩn nàng công sở với áo sơ mi quần tây ống loe thanh lịch. Vóc dáng chuẩn như người mẫu của cô là điểm mạnh để diện bất cứ phong cách nào.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-8
Phong cách all black quyễn rũ với jumpsuit chất nhung sang chảnh, sự chỉn chu được tạo nên nhờ túi hiệu Chanel có giá gần 100 triệu đồng. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-9
Phong cách thời trang đường phố trẻ trung, năng động với màu xanh quân đội. Bà mẹ một con khiến người hâm mộ thích thú bởi sự biến hóa đa sắc màu trong nhiều phong cách khác nhau. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-10
Trong đường đua gợi cảm của những bà mẹ showbiz, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Thủy Tiên. Vóc dáng nuột nà sau sinh của cô khiến bao nàng phải ngưỡng mộ trong áo tắm liền thân màu đỏ nổi bật.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-11
Kỳ Hân được biết tới là một người mẫu, diễn viên của làng giải trí Việt. Dù chưa có dấu ấn nhiều trong hoạt động nghệ thuật thì cô đã vội lấy chồng và được quan tâm nhiều hơn khi là vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-12
Kỳ Hân của những năm tháng thanh xuân mặc đồ gợi cảm, nóng bỏng và chưa phong cách nào có thể làm khó được cô. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-13
Hình ảnh người đẹp lên đồ phong cách, sang chảnh hay gợi cảm được thể hiện đẹp mắt và ấn tượng qua từng shoot hình. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-14
Trái ngược với đàn chị Thủy Tiên, Kỳ Hân sau khi có gia đình lại ăn diện kín đáo hơn nhiều. Ngay cả khi đi biển cô cũng mặc quần short ngắn và áo tắm dạng yếm khá kín đáo. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-15
Phong cách thời trang đơn giản với váy màu đen. Nhưng nhờ sự can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ mà nhan sắc của Kỳ Hân lên hương hơn nhiều. 

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-16
Kỳ Hân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính và một làn da trắng nuột nà không tỳ vết. Dù bận rộn với công việc kinh doanh hay chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng khi cần lên đồ sang chảnh, nữ nghệ sĩ vẫn khiến bao con tim thổn thức vì sắc vóc nóng bỏng của bà mẹ một con.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-17
Phong cách đơn giản mà che dáng hiệu quả, mang lại sự thoải mái trong lúc di chuyển và không cần bận tâm tới chuyện mix đồ ra sao vẫn đẹp mắt được Kỳ Hân cao tay áp dụng. Đây cũng là gợi ý thú vị cho những bà mẹ bỉm sữa.

2 nàng WAG Việt chân dài nhất mê mặc hở, phô trọn dáng gợi cảm, nuột nà-18
Dù phong độ thời trang không ổn định nhưng Kỳ Hân vẫn được khán giả công nhận là một nàng Wag xinh đẹp và gợi cảm của làng bóng đá Việt.

 

Theo Dân Việt


Thủy Tiên

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.