2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam

Bạch Lan Phương, Thu Hoài đều là những nhan sắc "không phải dạng vừa" trong làng MC truyền hình.

Bạch Lan Phương, Thu Hoài đều là những nhan sắc "không phải dạng vừa" trong làng MC truyền hình.


2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-1

Bạch Lan Phương là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình.  Nữ MC sinh năm 1986 mang gương mặt của một hot girl 9X này hiện đang vừa làm bà chủ của một hệ thống spa có tiếng tại Hà Nội.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-2

Đặc biệt, cô luôn được báo chí truyền thông nhắc đến với cái biệt danh “nữ MC VTV có thân hình nóng bỏng”. Dù có thể nói là thế hệ MC hot girl đời đầu nhưng cô còn nóng bỏng, gợi cảm hơn đàn em 9x.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-3

Thân hình phồn thực của Lan Phương được cô khoe triệt để trong những mẫu đồ bơi khoét sâu, dù liền thân hay 2 mảnh đều gợi cảm hết nấc.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-4

Bà mẹ một con sở hữu body săn chắc, bí quyết giúp cô chinh phục mọi concept chụp hình gợi cảm. Biểu cảm gây mê không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-5

Đường cong nóng bỏng của Lan Phương là niềm ao ước của bao cô gái. So với mặt bằng chung của những nàng MC đài VTV thì nói cô là "bom sex" quả không ngoa.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-6

Cũng như bao nàng MC khác, cô có sự thay đổi 180 độ so với hình ảnh khi dẫn sóng. Trên các bản tin chững chạc, kín đáo với style công sở bao nhiêu thì ngoài đời phóng khoáng bấy nhiêu.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-7

Thu Hoài hiện đảm nhiệm vai trò MC của một kênh truyền hình thể thao, được biết đến khi "đeo bám" đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang-Seo trong kỳ AFF Cup 2018. Cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-8

Là một MC xinh đẹp và có niềm đam mê với bóng đá, Thu Hoài nhanh chóng chinh phục được tình cảm của người hâm mộ, nhất là fan của môn thể thao vua.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-9

Khi đi làm, cô ăn mặc khá đơn giản nhưng năng động và thanh lịch nhưng ngược lại ở khoảnh khắc đời thường Thu Hoài vô cùng gợi cảm.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-10

Cô không ngần ngại mặc áo ngắn váy cộc hay nội y chụp hình "giường chiếu" được sắp xếp bố cục đẹp mắt và mang đậm chất nghệ thuật. 

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-11

Ngoài đảm nhiệm vai trò MC, cô còn là một người mẫu thời trang cho chính thương hiệu của cô sáng lập nên khả năng chụp mẫu cũng xếp vào hàng thượng thừa.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-12

Thu Hoài có phong cách thời trang khá đơn giản, cô bám trend với những mẫu vãy trế vai tay chuông hay đôi khi khoe vẻ đẹp mong manh với váy 2 dây như nàng thơ.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-13

Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, tươi xinh như nàng thơ không kém cạnh MC Quỳnh Chi. Nhưng ngược lại, Thu Hoài có lợi thế về hình thể hơn.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-14

Những mẫu đồ bơi 2 mảnh hay liền thân được cô chinh phục dễ dàng  bởi Thu Hoài có thân hình săn chắc và chuẩn mẫu nhờ thể dục thể thao thường xuyên. 

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-15

Không chỉ mặc xinh, dáng đẹp, nụ cười tỏa nắng, Thu Hoài còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi có hội bạn thân toàn những MC đình đám của các kênh truyền hình. 

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-16

Phong cách thời trang của Thu Hoài được đánh giá cao qua khả năng mix & match, cô biết dùng những món đồ phụ kiện hàng hiệu để nhấn nhá trong từng outfit với mức giá bình dân.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-17

Ngoài hình ảnh của một MC với trang phục kín cổng cao tường, chỉn chu trên sóng truyền hình, ngoài đời Thu Hoài thay đổi đa dạng để không khiến bản thân và chính khán giả nhàm chán.

2 nữ MC mê ăn vận phóng khoáng, có người từng gắn liền với U23 Việt Nam-18Dù gần 30 tuổi nhưng nhờ nhan sắc và cách lên đồ trẻ trung, cô được khen như gái đôi mươi.

 

Theo Dân Việt


Bạch Lan Phương

MC Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.