2 "trùm cuối" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ

Hương Ly và Thúy Vân là 2 mỹ nhân sở hữu body nuột nà tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hương Ly và Thúy Vân là 2 mỹ nhân sở hữu body nuột nà tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-1

Hương Ly được biết tới là quán quân Nex Top Model Việt Nam, cô bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nhận được sự cổ vũ lớn. Hương Ly sở hữu body được ví như búp bê di động Hà thành vì quá đỗi nóng bỏng.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-2

Đường cong nóng bỏng của Hương Ly thôi miên mọi ánh nhìn từ những giây đầu tiên. Để có được vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ, chân dài dành nhiều thời gian để tập luyện thể thao.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-3

Từng gây tranh cãi vì những bức hình khoe eo thon nhỏ xíu vì bị nghi can thiệp photoshop quá đà, Hương Ly khẳng định body của cô là "hàng thật". Eo cô nhỏ không phải do cắt xương sườn.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-4

"Tôi chỉ tập yoga và thiền với những bài tập nhẹ nhàng nhất. Tôi tập những bài thiền về tâm trí, không tập về thể lực. Thời gian tập, thường là tối trước khi đi ngủ và sáng ngủ dậy..."

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-5

"Buổi tối, tôi tập yoga 1 tiếng những bài tập nhẹ để cơ thể thư giãn 1 ngày. Buổi sáng thiền khoảng 30 phút trước khi xuống giường" - Hương Ly chia sẻ. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-6

Ngoài thiền, chân dài này còn tranh thủ thời gian để tập gym nhưng chỉ chạy bộ. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-7

Đặc biệt hơn, công việc bận rộn với lịch làm việc dày đặc hàng ngày, di chuyển tới nhiều địa điểm cũng là một cách để Hương Ly tiêu hao nguồn năng lượng. Với cô làm việc mình yêu thích, theo đuổi đam mê cũng là một cách sống tích cực, giúp tâm trạng thoải mái, tinh thần phấn chấn để cơ thể đẹp hơn mỗi ngày.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-8

Á hậu Quốc tế Thúy Vân cũng là một trong những người đẹp sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sở hữu đường cong gợi cảm, thân hình săn chắc và không mỡ thừa.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-9

Thưở mới vào nghề, Thúy Vân có thân hình chưa được cân đối vì vòng 1 khá khiêm tốn và thời điểm hiện tại, cơ thể cô như được hoàn thiện hơn dấy lên nghi vấn "nâng cấp ngực". 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-10

Để dập tan tin đồn vô căn cứ, Thúy Vân đã chia sẻ cách để có vòng 1 đầy đặn. Uống sữa đậu nành và tập những bài tập thiên về tay giúp vòng 1 nở nang chính là thói quen trong sinh hoạt của nàng á hậu Quốc tế. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-11

Hiện tại, Thúy Vân đã qua tuổi dậy thì nên cô thường xuyên đến phòng gym 3 lần và tập yoga 5 lần để tập các bài về cơ bụng giúp vòng một và body thêm săn chắc. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-12

Vóc dáng S-line đầy mê hoặc của nàng á hậu khiến cô trở thành thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-13

Chiều cao hiện tại của Thúy Vân là cao 1,72m và số đo 3 vòng: 83-60-90cm. Người đẹp chia sẻ cô không cần ăn kiêng nhiều nhưng hạn chế ăn thịt bò, ăn nhiều gà và trứng trong các bữa. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-14

Mỗi ngày Thúy Vân uống 1 trái dừa, nước ép cà rốt với cà chua để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và da. 

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-15

Ngoài ra, để duy trì làn da sáng màu và mịn màng, Thúy Vân thường xuyên tẩy tế bào chết hàng tuần một lần bằng cà phê và không quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-16

Không phô trương cơ thể quá đà nhưng body của Thúy Vân đẹp và hoàn hảo như tượng thần Vệ nữ, nhan sắc mặn mà và kỹ năng cùng kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp khiến cô được khán giả đặt nhiều kỳ vọng tại Miss Universe.

2 trùm cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có body hoàn hảo như thần Vệ nữ-17

Thúy Vân cùng Hương Ly là 2 người đẹp sở hữu body đắt giá cùng những bí quyết làm đẹp cầu kỳ, kiên trì và mất nhiều thời gian mới có được.



Theo Dân Việt


Hương Ly

Á hậu Thúy Vân

Thúy Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.